Bất động sản

Cite’ D’amour - Lợi ích kép từ an cư đến đầu tư

Thiên Lộc Thứ Ba | 13/04/2021 10:00

Đặc tính nhà phố hoàn thiện của Cité D’amour được đánh giá là một kênh đầu tư an toàn và bền vững hiện nay.

Cité D’amour không chỉ là chốn an cư mà còn phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh, thương mại lâu dài.
Đặc tính nhà phố hoàn thiện của Cité D’amour được đánh giá là một kênh đầu tư an toàn và bền vững hiện nay.

Giữa cơn bão phát triển bất động sản sôi động tại Bình Dương, khu dân cư Đông Hưng (tên thương mại: Khu nhà phố thương mại Cité D’amour ) vẫn thể hiện sức bật mạnh mẽ khi hội tụ đầy đủ các yếu tố “vàng” như vị trí trung tâm, tiện ích đẳng cấp, giá trị gia tăng lợi nhuận đối với khách hàng an cư lẫn đầu tư.

Từ tổ ấm yêu thương nơi “trái tim” phố thị

Từ năm 2019, thị trường bất động sản Dĩ An ngày càng phát triển mạnh mẽ. Nền tảng kinh tế phát triển của một “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương kết hợp với sự “bùng nổ” về hạ tầng cơ sở đưa bất động sản nơi đây nhanh chóng lọt vào mắt xanh của khách hàng an cư và đầu tư tại thành phố Dĩ An và khu vực giáp ranh như thành phố Thủ Đức.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Đông Tác giao với Trần Quang Khải, trung tâm thành phố Dĩ An, khu nhà phố thương mại Cité D’amour  sở hữu vị trí “cửa ngõ” của TP.HCM khi chỉ cách quốc lộ 1K và đại lộ Phạm Đồng - 2 tuyến giao thông huyết mạch kết nối trực tiếp với thành phố mới Thủ Đức chỉ 5 phút di chuyển. Đồng thời, vị trí tâm điểm của “tứ giác kim cương” của Cité D’amour còn có thể di chuyển linh hoạt đến các vùng kinh tế lớn như thành phố Thuận An, thành phố Biên Hòa... trong thời gian ngắn.

“Đóng đô” ngay tại trung tâm thành phố Dĩ An, Cité D’amour được hưởng lợi bởi loạt tiện ích đẳng cấp hiện hữu phục vụ cộng đồng dân cư tương lai như sân vận động, ga và chợ Dĩ An, bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ, Vincom Dĩ An, bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, Aeon Mall Bình Dương, khu đô thị đại học quốc gia, bến xe miền Đông mới, Metro số 1, Suối Tiên, khu công nghệ cao TP.HCM; Gigamall Thủ Đức, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất... đảm bảo cư dân Cité D’amour luôn được tận hưởng nhịp sống hiện đại và tiện nghi bậc nhất chỉ với một bước chân ra phố.

Tọa lạc ngay tâm điểm thành phố, Cité D’amour mang lại cuộc sống tiện nghi, giao thoa hiện đại cho các cư dân.
Tọa lạc ngay tâm điểm thành phố, Cité D’amour mang lại cuộc sống tiện nghi, giao thoa hiện đại cho các cư dân.

Từ phố thị phồn hoa trở về với tổ ấm, cư dân Cité D’amour sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp lãng mạn và hiện đại tựa Âu châu. Phong cách kiến trúc tân cổ điển kết hợp với thiết kế thông thoáng và hạ tầng hoàn chỉnh mang đến một không gian sang trọng, đẳng cấp xứng đáng để chủ nhân có thể tự hào mỗi khi trở về nhà. Đặc biệt hơn, Cité D’amour với số lượng giới hạn chỉ 77 căn nhà phố tạo thành một “mini-town” khép kín dành riêng cho những cư dân thông thái, tri thức và bản lĩnh để góp phần hình thành một cộng đồng văn minh và ngập tràn yêu thương.

Một điểm mạnh của Cité D’amour được lòng các khách hàng chính là tính hiện hữu và an toàn pháp lý. Hiện khu nhà phố đã hoàn thiện phần thô, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và bàn giao nhà ngay. Khách hàng không cần phải chờ đợi nhiều năm để dự án hoàn thiện, mà có thể nhanh chóng đặt chân đến Cité D’amour để tận hưởng cuộc sống tinh tế và hiện đại nơi đây.

Đến sự lựa chọn của nhà đầu tư thông minh

Song hành với sự phát triển của thị trường thành phố Thủ Đức, Dĩ An với lợi thế “cửa ngõ” TP.HCM đang tăng tốc mạnh mẽ trở thành một trong những thị trường chính của bất động sản khu Đông. Làm phép so sánh thì tại trung tâm hành chính Dĩ An 5 năm trước giá chỉ dao động 16-18 triệu đồng/m2, nay đã tăng lên 70-80 triệu đồng/m2.

Nhưng nếu so với thành phố Thủ Đức gần như chạm đỉnh sau cơn sốt thành lập thành phố mới, bất động sản Dĩ An vẫn được lựa chọn là kênh gia tăng lợi nhuận hiệu quả hơn đối với các nhà kinh doanh. Không khó hiểu khi khu vực này trở thành điểm nóng của những nhà đầu tư “săn” nhà phố tại các dự án cũ và mới.

Tình trạng cầu vượt cung, đặc biệt là ở phân khúc nhà phố xây sẵn ở Bình Dương giúp Cité D’amour trở thành “của hiếm” đối với giới đầu tư nhạy bén. Bởi một thực tế là dù thị trường biến động lên xuống thế nào, nhà phố vẫn luôn giữ được hấp lực của mình và có giá trị tăng dần đều theo thời gian.

Nhân viên kinh doanh tư vấn về những lợi thế cạnh tranh của Cite’ D’amour tại thị trường Dĩ An.
Nhân viên kinh doanh tư vấn về những lợi thế cạnh tranh của Cite’ D’amour tại thị trường Dĩ An.

Đơn cử như một số khu vực được ghi nhận có biên độ dao động lên đến 30%, giá bán hiện tại chạm ngưỡng 10 tỉ đồng/căn. Trong khi đó, Cité D’amour được công bố giá bán 4,5-5 tỉ đồng/căn, mức giá vô cùng ưu đãi nếu so sánh với mặt bằng chung và vị trí trung tâm của dự án. Thiết kế nhà phố “compound” đặc biệt giúp Cité D’amour mở rộng được mục đích sử dụng, không chỉ là chốn an cư mà còn phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh, thương mại lâu dài.

Khu nhà phố Cité D’amour sẽ tổ chức sự kiện mở bán với chủ đề “Chuẩn sống sang, vang danh đẳng cấp” vào ngày 18.4. Sự kiện sẽ dành nhiều chương trình ưu đãi với tổng giá trị giải thưởng gần 200 triệu đồng và mức chiết khấu tối đa 1% cho những khách hàng giao dịch thành công. 

Khẳng định giá trị an cư lý tưởng và kênh đầu tư hấp dẫn, không khó hiểu khi Cité D’amour nhanh chóng gây “sốt” và trở thành hiện tượng được “săn lùng” trên thị trường hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham gia sự kiện tại khu nhà phố thương mại Cité D’amour, vui lòng liên hệ hotline: 0911.200.800 hoặc website: https://citedamour.vn


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày