Bất động sản

Đâu là "thẻ xanh" cho nhà đầu tư thời bình thường mới?

Hoàng Kim Thứ Năm | 16/12/2021 08:00

Cư dân The Gemini sẽ được tận hưởng một cuộc sống sang trọng, hiện đại và đủ đầy mọi trải nghiệm nhờ hệ sinh thái tiện ích quy mô và đồng bộ thuộc Astral City. Ảnh: Astral City.

Đầu tư sở hữu căn hộ cao cấp được xem như sở hữu một thẻ xanh bất động sản, bảo chứng cho tiềm năng, giá trị sinh lời bền vững tương lai.
Cư dân The Gemini sẽ được tận hưởng một cuộc sống sang trọng, hiện đại và đủ đầy mọi trải nghiệm nhờ hệ sinh thái tiện ích quy mô và đồng bộ thuộc Astral City. Ảnh: Astral City.

Trong thời bình thường mới, tấm thẻ xanh thể hiện sức khoẻ của bạn đã được bảo vệ còn với nhà đầu tư bất động sản, đầu tư sở hữu căn hộ cao cấp được xem như bạn đã sở hữu một thẻ xanh bất động sản, bảo chứng cho tiềm năng và giá trị sinh lời bền vững trong tương lai. 

Thị trường bất động sản hậu giãn cách 

Đợt dịch thứ 4 vừa qua có thể xem là thời gian khá ảm đạm với toàn thị trường bất động sản, tình trạng khan hiếm sản phẩm xuất hiện khắp nơi mặc dù lượng cầu vẫn duy trì ổn định. Dịch bệnh khiến hầu hết các dự án trên cả nước phải dừng thi công, điều này khiến nguồn cung căn hộ giảm sút, tiêu biểu là tại thị trường nóng Bình Dương giảm đến 25%. 

Tuy nhiên sau các tỉnh phía Nam bước vào trạng thái bình thường mới, mức độ quan tâm và tìm kiếm các sản phẩm bất động sản có xu hướng hồi phục nhanh chóng, những tuần giữa tháng 9 ghi nhận mức tăng 55% so với tháng 8. Theo dữ liệu khảo sát cho thấy, tỷ lệ tăng giá của Bình Dương từ quý IV/2020 - quý I/2021 đối với chung cư là 3,6%, đất nền là 11,8%. Đặc biệt, sau mỗi đợt dịch, giá lại cao hơn trước. Còn theo báo cáo của DKRA Vietnam, trong quý III/2021, thị trường căn hộ toàn TP.HCM và các tỉnh giáp ranh ghi nhận nguồn cung và lượng tiêu thụ giảm nhẹ so với quý II/2021. Riêng TP.HCM và Bình Dương vẫn tiếp tục dẫn đầu, chiếm khoảng 89% nguồn cung và lượng tiêu thụ mới toàn thị trường trong quý.

Thị trường căn hộ cao cấp tại Bình Dương sôi động sau dịch
Thị trường căn hộ cao cấp tại Bình Dương sôi động sau dịch.

Theo nhận định của các chuyên gia BĐS, sản phẩm nhà ở căn hộ sau dịch luôn sôi động nhất vì nhu cầu thực về nhà ở vẫn là nhu cầu bức thiết của người dân. Đặc biệt là tại các địa phương đông đảo dân số, phát triển mạnh mẽ như Bình Dương, nơi hiện có 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và gần 1.000.000 công nhân kỹ thuật cao, kỹ sư trong nước. Ước tính hàng năm sẽ tăng thêm khoảng 80.000 người lao động đến làm việc và sinh sống.

Do đó, hiện nay dòng căn hộ cao cấp được xem là "thẻ xanh" đầu tư an toàn và bền vững, đặc biệt tại các thị trường như Bình Dương bởi các yếu tố: nhu cầu sở hữu thực và ngày càng cao, tiềm năm phát triển dài hạn của địa phương kéo theo tiềm năng tăng giá. Đặc biệt, các dòng căn hộ cao cấp được phát triển bởi các đơn vị uy tín trên thị trường là bảo chứng an toàn cho dòng tiền của nhà đầu tư trong thời điểm sau dịch.

Đầu tư an toàn, thông minh và bền vững cùng The Gemini

Được đầu tư bởi Tập đoàn bất động sản Phát Đạt, hợp tác đầu tư bởi Tập đoàn Danh Khôi và DKRA Vietnam giữ vai trò tổng đại lý tiếp thị và phân phối – Astral City là phức hợp thương mại & căn hộ cao cấp Astral City có quy mô 8 tòa tháp cao 40 tầng, dự kiến khi hoàn thành sẽ cung ứng cho thị trường gần 5.000 căn hộ cao cấp.

Astral City toạ lạc mặt tiền đại lộ tài chính - thương mại - dịch vụ lớn bậc nhất tỉnh Bình Dương
Astral City toạ lạc mặt tiền đại lộ tài chính - thương mại - dịch vụ lớn bậc nhất tỉnh Bình Dương

Hiện nay, toà tháp The Gemini, một trong những toà tháp “ngôi sao” đang được giới thiệu ra thị trường với những điểm khác biệt ấn tượng. Đây là tòa tháp sở hữu 2 mặt tiền trong đó có đại lộ tài chính - thương mại - dịch vụ lớn bậc nhất tỉnh Bình Dương. Nhờ vị trí nằm tách biệt hoàn toàn khỏi tổng thể dự án, The Gemini hoàn toàn không bị che chắn về hướng Nam và hướng Tây, mở ra tầm nhìn panorama ấn tượng cho các căn hộ.

Khuôn viên tiện ích ấn tượng tại Astral City
Khuôn viên tiện ích ấn tượng tại Astral City

Cư dân The Gemini sẽ được tận hưởng một cuộc sống sang trọng, hiện đại và đủ đầy mọi trải nghiệm nhờ hệ sinh thái tiện ích quy mô và đồng bộ thuộc Astral City với tổ hợp trung tâm thương mại 4 tầng quy mô, dòng suối nhiệt đới dài 300m, 2 công viên trung tâm quy mô được thiết kế theo phong cách resort… Đặc biệt, tầng 20 của toà tháp sẽ là không gian nghỉ dưỡng ấn tượng như một “resort trên không” với hồ bơi chân mây, vườn thiền, vườn yoga, khu BBQ…

Tầng 20 ghi điểm với không gian nghỉ dưỡng đỉnh cao
Tầng 20 ghi điểm với không gian nghỉ dưỡng đỉnh cao

Thời điểm hiện nay, Tập đoàn Danh Khôi – đơn vị hợp tác đầu tư và DKRA – tổng đại lý tiếp thị & phân phối dự án đang giới thiệu ra thị trường các sản phẩm thuộc tháp The Gemini với chính sách ưu đãi hấp dẫn, chỉ cần thanh toán 10% đợt đầu, 30% đến khi nhận căn hộ, đồng thời khách hàng còn được ngân hàng VPBank hỗ trợ vay 70% trong 25 năm, ân hạn gốc và tài trợ lãi trong vòng 24 tháng.

Đặc biệt, khách hàng đồng thời được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 12%/năm cho đến thời điểm bàn giao nhà.

Astral City - Biểu tượng tâm điểm đô thị hạt nhân

Trung tâm tư vấn thông tin: 28 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày