Bất động sản

Giấc mơ nghỉ dưỡng thượng lưu Vega City Nha Trang

Thiên Lộc Thứ Ba | 16/03/2021 10:00

Beach Club hướng biển - Không gian vui chơi giải trí đa trải nghiệm tại Vega City Nha Trang.

Vega City Nha Trang là nơi mà du khách mong muốn quay lại nhiều lần bởi sự trọn vẹn về cảm xúc và đa dạng về loại hình giải trí.
Beach Club hướng biển - Không gian vui chơi giải trí đa trải nghiệm tại Vega City Nha Trang.

Một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp, đa trải nghiệm với chuỗi các hoạt động giải trí độc đáo cùng những chương trình nghệ thuật đặc sắc 24/7... đang dần phác họa nên một bức tranh tuyệt đẹp về thành phố ánh sáng Vega City Nha Trang. Và Vega Show là những chương trình biểu diễn nghệ thuật quy mô được coi là “linh hồn” duy trì ánh sáng và âm nhạc sôi động mỗi đêm, tạo nên dấu ấn của “kinh đô du lịch thượng lưu mới” tại thành phố Nha Trang.

Lực hút từ mô hình bất động sản mới

Ngay sau lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn KDI Holdings với các đơn vị phân phối diễn ra đầu năm 2021, Vega City Nha Trang đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ giới đầu tư với kỳ vọng đầy lạc quan.

Mặc dù tình hình dịch bệnh COVID-19 đã được kiểm soát tốt trên toàn quốc và nhu cầu du lịch của khách nội địa tăng, nhìn chung du khách vẫn có xu hướng tìm kiếm những không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng, đảm bảo khoảng cách an toàn cho cả gia đình và người thân. Vì vậy, sức hút của Vega City Nha Trang ngay trong thời điểm này hay trong tương lai gần là điều không thể chối từ bởi lợi thế về quy mô, vị trí và sự khác biệt. Mô hình bất động sản phức hợp nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí mới mẻ cùng “bệ phóng” tiên phong phát triển kinh tế đêm đầu tiên tại Khánh Hòa sẽ đem đến “luồng gió mới” cho ngành du lịch tỉnh.

Bứt ra khỏi lối mòn, Vega City Nha Trang nhanh chóng chuyển mình theo xu thế quốc tế, đáp ứng “khẩu vị” đầy khắt khe của giới thượng lưu về một không gian nghệ thuật, nghỉ dưỡng cao cấp mang tính duy mỹ. Một thành phố ánh sáng nằm bên bờ biển thơ mộng, sôi động vào ban ngày, hứng khởi khi màn đêm buông xuống với những hoạt động giải trí đến từ hệ thống 99 tiện ích độc đáo chưa từng có. Những con đường ánh sáng dẫn lối du khách lạc trong không gian đa trải nghiệm luôn sôi động âm thanh, lung linh sắc màu 24/7 được duy trì bởi những chương trình biểu diễn nghệ thuật quy mô lớn, đậm chất văn hóa bản địa nhưng chất lượng sánh ngang với những show diễn đẳng cấp quốc tế. Giờ đây, các hoạt động ăn uống - vui chơi - nghỉ ngơi - mua sắm - giải trí và thưởng thức văn hoá nghệ thuật sẽ thoả mãn mọi đối tượng khách du lịch khi tới Nha Trang.

Vega Entertainment và Vega Show - Linh hồn của thiên đường ánh sáng

Với mục tiêu mang đến các hoạt động giải trí quy mô và đẳng cấp, tạo nên sức hút và dấu ấn khác biệt chỉ có tại Vega City Nha Trang, KDI Holdings đã dày công tâm huyết xây dựng chuỗi chương trình nghệ thuật đẳng cấp Vega Show và được triển khai bởi công ty thành viên của Tập đoàn là Vega Entertainment.

Được biết, Vega Show là những “siêu phẩm” đã được nghiên cứu 15 năm của ekip nghệ sĩ Việt Nam duy nhất từng thực hiện và đưa các vở diễn nghệ thuật Made in Vietnam như Làng Tôi, À Ố... lên tầm thế giới khi được mua bản quyền biểu diễn tại hơn 300 nhà hát hàng đầu tại châu Âu và nhà hát Con Sò, Sydney.

Những show diễn cực kỳ độc đáo, vừa khai thác vẻ đẹp văn hóa dân gian của Việt Nam, vừa tiếp bằng cận phương thức và ngôn ngữ nghệ thuật đương đại, tạo ra chất lượng thẩm mỹ cao sẽ được trình diễn ngay tại nhà hát nghệ thuật đương đại Lotus Opera quy mô gần 1.000 người mang đẳng cấp quốc tế. Vega Entertainment và Vega Show hứa hẹn là một mảnh ghép quan trọng kết nối giá trị truyền thống và hiện đại, tạo nên một Vega City Nha Trang đầy sức hút trong tương lai không xa.

Lotus Opera - Nhà hát kịch nghệ đương đại đầu tiên tại Nha Trang.
Lotus Opera - Nhà hát kịch nghệ đương đại đầu tiên tại Nha Trang.

Cùng với đó là tầm nhìn phát triển tối ưu kinh tế đêm, Nha Trang trong thời gian tới chắc chắn sẽ trở thành “bàn tiệc đủ vị” bởi làn gió mới từ thiên đường nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí ven biển sôi động suốt 4 mùa. Trước ánh sáng đầy mê hoặc và cuốn hút của những show diễn nghệ thuật khác biệt, độc đáo, Vega City Nha Trang không chỉ là nơi mà mọi du khách đều mong muốn đến một lần trong đời mà còn là điểm đến cần phải quay lại nhiều lần bởi sự trọn vẹn về cảm xúc và đa dạng về loại hình giải trí tại thành phố biển xinh đẹp này.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày