Bất động sản

Imperium Town Nha Trang – giải cơn khát chung cư ven biển

Hoàng Kim Thứ Hai | 07/03/2022 08:00

Lễ ký kết hợp tác phân phối giữa chủ đầu tư và đối tác phân phối chính thức dự án

Với quy mô hoành tránh, ý tưởng độc đáo, lễ kick off dự án Imperium Town Nha Trang đã thu hút hơn 500 chuyên viên kinh doanh dự án.
Lễ ký kết hợp tác phân phối giữa chủ đầu tư và đối tác phân phối chính thức dự án

Sáng ngày 03/03/2022, dự án căn hộ cao cấp Imperium Town Nha Trang đã có màn “chào sân” ấn tượng thị trường bất sộng sản thông qua sự kiện kick off. Chương trình do Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang (Indochine Nha Trang) phối hợp cùng với đơn vị phân phối dự án Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị mới Thủ Thiêm tổ chức. 

Sôi động lễ kick off Imperium Town Nha Trang

Với quy mô hoành tránh, ý tưởng độc đáo, lễ kick off dự án Imperium Town Nha Trang đã thu hút hơn 500 chuyên viên kinh doanh dự án. Tinh thần và khí thế bùng nổ của các “chiến binh” đã cho thấy sức nóng của dự án ngay từ khi chưa ra mắt trên thị trường. 

Tại sự kiện kick off, chủ đầu tư Indochine Nha Trang đã giới thiệu những thông tin đầu tiên về vị trí, quy mô, tiện ích, chính sách bán hàng... của dự án. Trước sự chứng kiến của đội ngũ bán hàng, nghi thức kick off và công bố đối tác phân phối chính thức đã diễn ra, đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa chủ đầu tư với Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị mới Thủ Thiêm. 

Theo ông Nguyễn Văn Điềm – Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị mới Thủ Thiêm: “Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị mới Thủ Thiêm tự hào được là người đồng hành cùng chủ đầu tư Indochine Nha Trang. Chúng tôi đặc biệt tin tưởng vào triển vọng phát triển của dự án. Imperium Town Nha Trang hội tụ đầy đủ các lợi thế về vị trí, pháp lý, tiện ích, đối tác...Đây sẽ là những vũ khí sắc bén để các chuyên viên tư vấn của Thủ Thiêm thuyết phục khách hàng, nhà đầu tư”.

Sự kiện kick off dự án căn hộ cao cấp Imperium Town Nha Trang diễn ra thành công đã trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản đang bắt đầu hồi phục sau thời gian trầm lắng vì đại dịch Covid-19. Theo nhận định của các chuyên gia, những dự án đầy đủ pháp lý, được quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích đồng bộ như Imperium Town Nha Trang sẽ là làn gió mới giải tỏa cơn khát cho giới đầu tư quan tâm đến bất động sản Nha Trang.  

Sự kiện kick off thành công là tiền đề để Imperium Town Nha Trang bứt phá tại thị trường BĐS trong thời gian tới
Sự kiện kick off thành công là tiền đề để Imperium Town Nha Trang bứt phá tại thị trường BĐS trong thời gian tới.

Theo ông Nguyễn Minh Tâm - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang: “Imperium Town Nha Trang là sản phẩm được chúng tôi chú trọng đầu tư vô cùng kỹ lưỡng từ không gian sống đến các hệ thống tiện ích. Dự án quy tụ các thương hiệu hàng đầu, như: Tổng thầu xây dựng: Conteccons; Nội thất: Rita Võ, Kohler; Đơn vị quản lý vận hành: CBRE; Ngân hàng bảo lãnh: VietinBank; Tư vấn, giám sát thi công: Apave Châu Á - Thái Bình Dương;...Tất cả nhằm mang đến một trải nghiệm đẳng cấp cho các chủ nhân căn hộ của Imperium Town Nha Trang”.

Ông Tâm cũng hy vọng với kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của các “chiến binh” sale đến từ Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị mới Thủ Thiêm, các căn hộ của Imperium Town Nha Trang sẽ sớm đến tay khách hàng, giúp dự án bứt phá ngoạn mục tại thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Imperium Town Nha Trang – tâm điểm thịnh vượng phía Nam Nha Trang

Imperium Town Nha Trang là dự án căn hộ cao cấp do Indochine Nha Trang làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích 10,168m2 bao gồm 41 căn Shopvilla 4 tầng, khối chung cư 39 tầng với 70% căn hộ view biển, 30% căn hộ có view sông, sẽ giúp cư dân trải nghiệm khung cảnh biển nên thơ, thu trọn vịnh Nha Trang trong tầm mắt. 

Sở hữu vị trí đắc địa trên đường Phước Long, nằm ngay lõi trung tâm phía Nam thành phố Nha Trang, gần bệnh viện, trường học các cấp, trung tâm thương mại, trung tâm hành chính mới... Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, Imperium Town Nha Trang còn là dự án hiếm hoi trên thị trường hiện nay đã hoàn thiện đầy đủ các hồ sơ pháp lý. 

Imperium Town Nha Trang mang tới cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng cho khách hàng và nhà đầu tư
Imperium Town Nha Trang mang tới cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng cho khách hàng và nhà đầu tư.

Các căn hộ tại Imperium Town Nha Trang đều có sổ hồng lâu dài, được hình thành đơn vị ở - đây cũng là một điểm cộng mang đến lợi thế nổi bật so với các dự án căn hộ condotel đơn thuần. Việc căn hộ được cấp sổ hồng khẳng định quyền sở hữu tài sản cho nhà đầu tư và giúp việc khai thác, cho thuê hay chuyển nhượng diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều. 

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ sinh hoạt cho đến nghỉ dưỡng của cư dân, Imperium Town Nha Trang cũng được tích hợp rất nhiều các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp như bể bơi vô cực, skygarden, sảnh thang máy Panaroma, khu gym & yoga... 

Imperium Town Nha Trang dự kiến sẽ được bàn giao tới tay khách hàng vào quý IV/2023. Với những yếu tố khác biệt và đẳng cấp, Imperium Town Nha Trang sẽ là cú hích lớn mang tính bước ngoặt cho thị trường bất động sản Nha Trang trong thời gian tới.

Dự án căn hộ cao cấp Imperium Town Nha Trang

Địa chỉ: 16 Đ. Phước Long, Phường Phước Long, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang

Đơn vị phân phối: Thủ Thiêm New City Land/ Đất Xanh Quốc Tế

Hotline: 090 515 8866/ 07777 44 666/ 0766 500 588

Website: https://imperiumtown.vn/


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày