Bất động sản

Mua căn hộ trung tâm, nhận nhiều ưu đãi đặc quyền và chương trình tri ân hấp dẫn

Hoàng Kim Thứ Ba | 29/03/2022 08:00

Khách hàng tìm hiểu dự án Happy One Central.

Trong thời điểm giá bất động sản leo thang, những ưu đãi hấp dẫn và chương trình tri ân của các chủ đầu tư được xem là giải pháp thiết thực.
Khách hàng tìm hiểu dự án Happy One Central.

Lựa chọn căn hộ Happy One Central trong thời điểm này, khách hàng không chỉ thành công sở hữu tổ ấm tiện nghi ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một mà còn nắm bắt “thời cơ vàng” tận dụng những chính sách ưu đãi đặc biệt cùng chương trình tri ân hấp dẫn từ chủ đầu tư Vạn Xuân Group. 

“Đúng dự án, đúng thời điểm” để nhận nhiều ưu đãi

Theo các chuyên gia bất động sản, trở lại sau thời gian ảnh hưởng kéo dài của dịch, chi phí xây dựng và nguyên vật liệu tăng cao là một trong những nguyên nhân thúc đẩy giá nhà ngày càng tăng.

Báo cáo của Bộ Xây dựng cuối năm 2021 chỉ ra rằng, giá căn hộ tại TP.HCM tăng khoảng 2%, tại tỉnh Bình Dương khoảng 4%, tại Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu khoảng 5%. Trên thực tế, giá căn hộ tại nhiều tỉnh cũng đã tăng đến 10% và có dấu hiệu tiếp tục tăng.

Trong thời điểm giá bất động sản leo thang, những ưu đãi hấp dẫn và chương trình tri ân mạnh tay của các chủ đầu tư được xem là giải pháp thiết thực để người mua nhà hiện thực hóa giấc mơ sở hữu tài sản riêng của mình.

Tại thị trường Bình Dương, một trong những chủ đầu tư tung ra chính sách bán hàng ấn tượng phải kể đến Vạn Xuân Group. Chính sách cam kết lợi nhuận mới nhất được áp dụng cho dự án Happy One Central tương đương 30%/năm. “Đây là mức cam kết cao nhất tại thị trường Bình Dương cho đến thời điểm hiện tại.” – đại diện chủ đầu tư cho biết.   

Bên cạnh chính sách cam kết lợi nhuận đang thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường, khách hàng đặt chỗ ngay thời điểm này được hưởng đồng thời hàng loạt chính sách như: Ưu đãi đặt chỗ thành công, chiết khấu mua sỉ, chiết khấu thanh toán nhanh, hỗ trợ lãi suất vay 0% trong vòng 24 tháng dành cho khách hàng vay ngân hàng hoặc gói cam kết cho thuê trị giá lên đến 120 triệu dành cho khách hàng không vay… Cộng gộp các chính sách ưu đãi này, khách hàng mua căn hộ Happy One Central có thể nhận chiết khấu cao nhất lên đến 500 triệu đồng.

Tìm hiểu dự án Happy One Central tại các sự kiện mở bán cuối tuần, chị Linh (TP.HCM) cho biết: “Sau nhiều năm đi làm và dành dụm được một khoản tiền tiết kiệm, tôi cân nhắc tìm kiếm căn hộ tiếp giáp TP.HCM với mức giá hợp lý để ổn định cuộc sống. Ưu tiên của tôi là dự án từ các chủ đầu tư uy tín, pháp lý đảm bảo và có khả năng khai thác tốt, đặc biệt là chính sách thanh toán linh hoạt.”

“Trong giai đoạn giá căn hộ tăng cao như hiện nay, các hỗ trợ từ chủ đầu tư Vạn Xuân Group là điểm cộng giúp tôi lựa chọn dự án.” – khách hàng chia sẻ thêm.

Theo chủ đầu tư, đây là thời điểm “vàng” để khách hàng sở hữu căn hộ Happy One Central.
Theo chủ đầu tư, đây là thời điểm “vàng” để khách hàng sở hữu căn hộ Happy One Central.

Nhân ba cơ hội trúng thưởng 

Tại mỗi sự kiện cuối tuần, khách hàng đặt chỗ thành công căn hộ Happy One Central được nhận phiếu rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn như vàng, voucher mua sắm trị giá đến 3 triệu đồng tại các siêu thị và đặc biệt ưu đãi thêm 1%/giá trị căn hộ.

Đồng thời, các khách hàng lựa chọn dự án trong năm 2022 được nhận thêm hai cơ hội lớn để tham gia hoạt động tri ân “Vì bạn xứng đáng”. Các giải thưởng trong chương trình bao gồm: xe Mazda CX5, xe Mazda 3, xe Honda SH 125i, xe Honda Air Blade. Bên cạnh đó là nhiều quà tặng giá trị khác gồm các sản phẩm công nghệ của hãng Apple như: iMac, Macbook, iPhone 13 pro 256GB, Airpods và các sản phẩm điện thoại, tủ lạnh đến từ thương hiệu uy tín Samsung… 

 

Chương trình ưu đãi đặc biệt này không chỉ đem lại may mắn cho khách hàng mà còn là lời tri ân sâu sắc mà chủ đầu tư muốn gửi đến chuyên viên tư vấn vì đã đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong hành trình mang đến nơi an cư, đầu tư chất lượng tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một.  

Dự án Happy One Central

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Website: https://central.happyone.vn/ 

Hotline: 0988349539 – 0934707076


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày