-
28/07/2023 - 10:41
Thương hiệu bán lẻ lấy cảm hứng từ phong cách sống có cửa hàng thiết kế độc ...
Được biết, cửa hàng 3 tầng vừa được khai trương là một trong những cửa hàng lớn nhất của chuỗi cửa hàng bán lẻ thương hiệu MINISO. -
12/12/2022 - 08:00
Dat Bike - Từ nhà xưởng nhỏ đến chuỗi cửa hàng tại 3 miền
Dat Bike - một thương hiệu không còn xa lạ đối với những người yêu xe điện, đã có một hành trình đầy cảm hứng trong suốt những năm qua. -
29/06/2022 - 14:10
Dệt may tìm công nghệ mới để giữ chân nhãn hàng quốc tế
Nhiều nhãn hàng thời trang quốc tế đang dịch chuyển lại chuỗi cung ứng sản phẩm và đưa ra những tiêu chí cao hơn với doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam. -
03/06/2022 - 14:00
Ngành điện máy tích hợp mua trước trả sau với Insta
Chuỗi cửa hàng điện máy MediaMart chính thức tích hợp thêm giải pháp thanh toán Mua trước trả sau Insta, thông qua Baokim là đơn vị trung gian thanh toán triển khai. -
09/11/2021 - 13:30
Kích hoạt cuộc đua "Apple Mono Store"
Các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam đua nhau trở thành đối tác của Apple ở nhiều quy mô. -
17/11/2020 - 11:23
Pharmacity sẽ tăng gần gấp đôi số cửa hàng hiện có vào năm 2021
Người sáng lập Pharmacity tiết lộ kế hoạch mạnh mẽ để chống lại các đối thủ Vingroup và FPT. -
11/08/2020 - 12:00
Nỗ lực quay trở lại thời hoàng kim của FamilyMart
FamilyMart đang nỗ lực ngăn chặn chuỗi thất bại ở châu Á sau khi rút khỏi thị trường Thái Lan. -
20/12/2019 - 16:55
Cafe Amazon, chuỗi Cafe nổi tiếng nhất Thái Lan, sắp vào Việt Nam
Hai tập đoàn lớn trên sàn chứng khoán Thái Lan là PTT và Centel sắp hợp tác với nhau để cùng vận hành thương hiệu Cafe Amazon tại Việt Nam... -
24/07/2019 - 16:00
Thị trường bán lẻ: Khúc dạo đầu của cạnh tranh
Người đến, kẻ đi kể lại câu chuyện đằng sau sự cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp bán lẻ. -
15/08/2017 - 07:02
4 nguyên nhân khiến Bitcoin tăng giá mạnh thời gian qua là gì?
Chỉ nội trong tuần trước, vốn hóa thị trường của bitcoin đã tăng thêm hơn 15 tỷ USD. Và từ đầu năm đến nay, bitcoin đã tăng hơn 320%. -
21/07/2016 - 07:37
Cô gái 'thất học' thành CEO chuỗi cửa hàng thời trang
Sau 5 năm nếm trải thành công cũng như thất bại, Nguyễn Thùy Nguyên Sa hiện là CEO hệ thống 9 cửa hàng thời trang, lợi nhuận khoảng 3 tỷ đồng/năm. -
27/06/2016 - 07:19
Những thương hiệu Việt nào đang de doạ Starbucks
Việt Nam là nước duy nhất Starbucks không phải chuỗi cửa hàng cà phê được ưa chuộng nhất do sự phổ biến của những thương hiệu trong nước như Trung Nguyên, Highlands. -
24/06/2016 - 09:30
Việt Nam là nước ASEAN duy nhất Starbucks không vào top 3
Dù vấp phải sự cạnh tranh từ nhiều chuỗi cà phê địa phương, Starbucks vẫn được tầng lớp thượng - trung lưu Việt Nam nhận diện như một thương hiệu cao cấp. -
19/04/2016 - 10:59
MBS: Doanh thu mỗi cửa hàng Bách hóa Xanh của MWG đạt 400 triệu ...
Doanh thu trung bình hàng tháng của Bachhoaxanh là 400 triệu đồng/cửa hàng. Được biết, bình quân mỗi cửa hàng tạp hóa truyền thống của Việt Nam thu về 107 triệu đồng/tháng. -
14/10/2015 - 12:30
Soi mô hình bán lẻ của tỷ phú Indonesia mà MWG đang theo đuổi
Năm 1994, Alfamart mở cửa hàng đầu tiên, đến nay, chuỗi bán lẻ này sở hữu hơn 10.000 cửa hàng với doanh thu vượt ngưỡng 3 tỷ USD năm ngoái. -
09/10/2015 - 22:45
MWG: Phủ sóng hàng nghìn cửa hàng thực phẩm, giá rẻ hơn siêu thị
Công ty đặt yếu tố nhanh và rẻ cho các cửa hàng bán lẻ thực phẩm, còn chất lượng sẽ tương đương hàng hóa trong các chợ truyền thống và siêu thị.