Công Nghệ

Cơ hội xem phim trên Galaxy Play thỏa thích khi tải trình duyệt Cốc Cốc Mobile

Trịnh Tuấn Thứ Năm | 30/03/2023 17:25

Cốc Cốc được biết đến là công cụ tìm kiếm và trình duyệt web do người Việt phát triển.

Tải ngay Trình duyệt Cốc Cốc Mobile để nhận ngay 6 tháng CÀY PHIM với gói Galaxy Play Mobile dành riêng cho người dùng mới.
Cốc Cốc được biết đến là công cụ tìm kiếm và trình duyệt web do người Việt phát triển.

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng xem phim đáng tin cậy, chất lượng và không có quảng cáo? Hãy tải ngay ứng dụng Cốc Cốc để tham gia chương trình quà tặng “Tải Cốc Cốc Mobile - Nhận quà cực High” khi xem phim thả ga 6 tháng với gói Galaxy Play Mobile 

Cốc Cốc được biết đến là công cụ tìm kiếm và trình duyệt web do người Việt phát triển. Hiện nay, Cốc Cốc đứng thứ 2 tại Việt Nam với trên 29 triệu người dùng. Được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và hiệu quả cho người dùng Việt Nam, Cốc Cốc mang đến trải nghiệm tiện lợi tối ưu trên mọi nền tảng từ máy tính, máy tính bảng đến di động.

Thừa hưởng mọi ưu điểm từ trình duyệt như tính năng chặn quảng cáo, tải nhanh gấp 8 lần so với trình duyệt khác, Cốc Cốc Mobile, phiên bản trình duyệt trên di động là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các tín đồ yêu thích âm nhạc, phim ảnh. 

Combo hủy diệt lướt web xịn - xem phim đỉnh với sự kết hợp cùng ứng dụng xem phim Galaxy Play, một trong những dịch vụ xem phim online số 1 Việt Nam với hơn 10,000 giờ phim có bản quyền, nội dung đa dạng và chất lượng chuẩn rạp. Với Galaxy Play, bạn sẽ được thưởng thức các bộ phim HOT nhất hiện nay từ bom tấn Hollywood như: Trùm Cuối Siêu Đẳng, Ký Sinh Trùng, Cậu Út Nhà Tài Phiệt, Knives Out, … cho đến những phim điện ảnh đậm chất Việt: Bố Già 2021, Tiệc Trăng Máu, Gái Già Lắm Chiêu 3, Hùng Long Phong Bá 2,…

Đặc biệt, bộ phim Chị Chị Em Em 2 - Á quân phòng vé ba tuần liên tiếp cũng đã có mặt độc quyền trên nền tảng Galaxy Play để phục vụ các khán giả online. Dựa trên giai thoại về hai đệ nhất mỹ nhân Sài thành Ba Trà & Tư Nhị, bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng với sự góp mặt bởi hai nữ diễn viên Minh Hằng & Ngọc Trinh đã mang về cho Chị Chị Em Em 2 doanh thu hơn 120 tỉ đồng. Trở thành một trong những bộ phim giải trí được nhiều khán giả Việt ưa thích vừa qua.

 

Trong tháng 3 này, Galaxy Play hợp tác cùng Cốc Cốc tung quà khủng dành cho người dùng mới. Cụ thể từ ngày 06/03/2023 đến ngày 31/12/2023, khi tải ứng dụng Cốc Cốc bạn sẽ được tặng ngay 6 tháng sử dụng gói Galaxy Play Mobile hoàn toàn miễn phí. 

Tải ứng dụng Cốc Cốc và nhận ngay quà khủng - rủng rỉnh xem phim từ Galaxy Play chỉ với 4 bước đơn giản sau: 

- Bước 1: Người dùng truy cập website Galaxy Play “https://galaxyplay.vn/khuyen-mai” và nhấn chọn banner có thông tin chương trình khuyến mãi. 

- Bước 2: Quét mã QR code hoặc truy cập: Tải ngay để tải Cốc Cốc Mobile. 

- Bước 3: Mở trang ưu đãi.

Đối với người dùng hệ điều hành iOS: Sau khi cài đặt thành công, truy cập: https://ss.coccoc.com/galaxyplay bằng trình duyệt Cốc Cốc để điều hướng tới trang ưu đãi.

Đối với người dùng hệ điều hành Android: Sau khi cài đặt thành công, người dùng sẽ được tự động điều hướng tới trang ưu đãi.

Bước 4: Mở trang ưu đãi và làm theo hướng dẫn để nhận ngay gói 6 tháng trải nghiệm kho phim tại ứng dụng Galaxy Play.

Hãy tải ứng dụng Cốc Cốc ngay để đăng ký gói dịch vụ Galaxy Play Mobile và trải nghiệm những bộ phim hấp dẫn trên điện thoại di động của bạn.

Tìm hiểu thêm thông tin tại đây: 

https://galaxyplay.vn/news/nhan-ngay-qua-khung-rung-rinh-xem-phim 

Mọi thắc mắc và thông tin hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline: 18009090 (miễn phí 24/7).


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày