Công Nghệ

Generali Việt Nam ra mắt ứng dụng GenClaims

Thái Bình Thứ Năm | 29/03/2018 16:29

TNCK

Generali Việt Nam vừa ra mắt ứng dụng GenClaims - ứng dụng trong lĩnh vực giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
TNCK

Ứng dụng GenClaims trên các thiết bị điện thoại di động thông minh (smartphone) giúp khách hàng có thể thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 5 phút, vào bất kỳ lúc nào và tại bất kỳ địa điểm nào (có sóng điện thoại 3G hoặc kết nối internet).

Ứng dụng cũng giúp khách hàng nhận được kết quả phản hồi từ Generali liên quan đến yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 phút (trong thời gian làm việc). Tương tác trực tiếp với Generali thông qua việc gửi tin nhắn và nhận được phản hồi từ Generali ngay trên ứng dụng. Nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm trong vòng 24 giờ đối với các trường hợp thỏa điều kiện hợp đồng bảo hiểm tham gia trên 2 năm và đóng phí đầy đủ, đúng hạn, không có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 6 tháng trước đó và số tiền chấp nhận chi trả bằng hoặc nhỏ hơn 5 triệu đồng…

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Sau hơn 6 tháng triển khai “Hệ thống Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng – GENPS” và trực tiếp lắng nghe ý kiến phản hồi của từng khách hàng, chúng tôi đã thu thập được nhiều ý kiến đóng góp quý giá và đã lên kế hoạch thực hiện ngay một số những cải tiến nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Việc đơn giản hóa qui trình, thủ tục liên quan đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm là một trong những ưu tiên hàng đầu vì có ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm khách hàng. GenClaims không chỉ là vấn đề cải tiến công nghệ mà còn là việc thay đổi cách suy nghĩ, cách làm với phương châm “Đơn giản hơn, hiệu quả hơn, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Chúng tôi rất vui mừng và tự hào đã có thể mang đến một trải nghiệm mới mẻ và hết sức tiện lợi cho khách hàng của mình”.

Ngoài ra, Generali Việt Nam cũng đã triển khai dịch vụ thanh toán tiền bảo hiểm và các loại phí khác qua Payoo. Khách hàng của Generali có thể dễ dàng tìm thấy và đến ngay cửa hàng gần nhà mình để thanh toán tiền bảo hiểm với hơn 2.000 điểm thanh toán Payoo trên toàn quốc bất cứ lúc nào.  Trong thời gian tới, Generali tiếp tục phối hợp với Payoo để mở rộng hơn nữa số điểm thanh toán, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày