Công Nghệ

Hội chợ và triển lãm hàng đầu thế giới về thiết bị chiếu sáng tại Hồng Kông

Nguyễn Sanh Chủ Nhật | 17/09/2023 16:04

Hồng Kông là nơi có các triển lãm và hội chợ về thiết bị chiếu sáng nổi tiếng.

Hội chợ chiếu sáng quốc tế Hồng Kông và Triển lãm ánh sáng công nghệ và ngoài trời quốc tế Hồng Kông sẽ được tổ chức vào tháng 10.
Hồng Kông là nơi có các triển lãm và hội chợ về thiết bị chiếu sáng nổi tiếng.

Hồng Kông, trung tâm hội chợ thương mại hàng đầu thế giới ở, một lần nữa trở thành điểm đến của các doanh nhân từ khắp nơi trên thế giới trong năm 2023. Sau khi hoạt động du lịch được nối lại hoàn toàn, nhiều hoạt động thương mại đang được xúc tiến. Trong đó, Triển lãm Ánh sáng Công nghệ và Ngoài trời Quốc tế Hồng Kông lần thứ 8 và Hội chợ Chiếu sáng Quốc tế Hồng Kông lần thứ 25 (Mùa Thu) sẽ được tổ chức vào ngày 26-29.10 tại AsiaWorld-Expo; và 27-30.10 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông. Hội chợ này do Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (HKTDC) tổ chức, quy tụ hơn 3.100 doanh nghiệp, tạo thành sự kiện có quy mô lớn trên thế giới trong lĩnh vực này.

Hội chợ được tổ chức theo mô hình kết hợp EXHIBITION+ với "Click2Match" - một nền tảng kết nối kinh doanh thông minh trực tuyến sẽ hoạt động từ ngày 19.10 đến ngày 6.11, mang đến sự thuận tiện cho các nhà giao dịch trên toàn cầu.

Hội chợ Chiếu sáng quốc tế Hồng Kông (Mùa Thu)

Hội chợ năm nay sẽ ra mắt khu vực "Chiếu sáng kết nối" mới, thể hiện khả năng của các giải pháp chiếu sáng thông minh và hỗ trợ IoT từ các công ty và thương hiệu quốc tế nổi tiếng, bao gồm: DALI Alliance, LEEDARSON, TRIDONIC, Midea, SUNRICHER, SNAPPY, Herculux... “Hall of Aurora” nổi tiếng sẽ quay trở lại với những sản phẩm chiếu sáng xuất sắc từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Signify, Megaman, Prosperity Group, Traxon, Beghelli, Moso...

Có nhiều khu vực tại hội chợ như: "Chiếu sáng khu dân cư", “Đèn LED”, “Giải pháp chiếu sáng và chiếu sáng thông minh”, "Chiếu sáng thương mại"và “LED Essentials”...

Triển lãm Ánh sáng Công nghệ và Ngoài trời Quốc tế Hồng Kông

Triển lãm tập hợp một loạt các thiết bị chiếu sáng thương mại và công nghiệp, cung cấp cho người mua nền tảng tìm nguồn cung ứng tổng hợp. Khu vực "Innobuild" quy tụ các nhà triển lãm từ ngành xây dựng và phần cứng với hàng loạt công nghệ xây dựng, an ninh, an toàn và hệ thống điện tử cũng như vật liệu và phần cứng sử dụng trong lĩnh vực xây dựng.

Để đáp ứng sự bùng nổ của đèn thông minh trong nhà, hệ thống chiếu sáng thông minh được áp dụng trong không gian công cộng đã trở thành xu hướng lớn của ngành. Khu vực "Hệ thống và Giải pháp chiếu sáng ngoại thất" sẽ quy tụ nhiều loại đèn thông minh mới nhất được thiết kế cho thành phố thông minh cũng như nhiều hệ thống và công nghệ chiếu sáng hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng để đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường.

-Khu vực "Chiếu sáng làm vườn" trở lại trong năm nay và mang đến nhiều sản phẩm mới hơn, bao gồm công nghệ chiếu sáng thực vật mới nhất và đèn tăng trưởng thực vật cho các khu đất và trang trại, cũng như một loạt sản phẩm chiếu sáng dành cho công viên ngoài trời và sân vườn.

-Khu vực “Chiếu sáng Kỹ thuật & Chuyên nghiệp”: Bổ sung các loại thiết bị chiếu sáng đa dạng phù hợp với các địa điểm chuyên nghiệp như nhà kho, phòng sản xuất, các địa điểm thể thao lớn. 

-Khu vực “Chiếu sáng ngoài trời và công cộng” và khu vực “Chiếu sáng quảng cáo ngoài trời” sẽ tiếp tục trưng bày các loại đèn cho không gian công cộng ngoài trời và quảng cáo ngoài trời.

Bên cạnh hoạt động hội chợ và triển lãm, có thêm nhiều hoạt động khác như hội thảo, ra mắt sản phẩm chiếu sáng và sự kiện kết nối…, giúp khách tham quan nắm bắt thông tin công nghệ mới nhất và những phát triển đổi mới trong ngành cũng như kết nối với người mua từ khắp nơi trên thế giới. Trong các hội thảo, các nhà lãnh đạo ngành sẽ thảo luận về các ứng dụng và cơ hội công nghệ chiếu sáng liên quan đến công nghệ thông minh và kết nối, phát triển bền vững ngành chiếu sáng, thiết kế chiếu sáng xanh...

*Hội chợ chiếu sáng quốc tế Hồng Kông: hktdc.com /hklightingfairae/en

*Triển lãm Ánh sáng Công nghệ và Ngoài trời Quốc tế Hồng Kông: hkotlexpo.hktdc.com/en


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày