Công Nghệ

Mentor Networking Day: Kết nối nguồn lực với các doanh nghiệp đã khởi nghiệp thành công

Lam Nhi Thứ Ba | 23/05/2023 16:12

Các diễn giả tại sự kiện Mentor Networking Day.

Mentor Networking Day do Trung tâm Ươm tạo Khởi nghiệp Văn Lang tổ chức, nơi tạo điều kiện để sinh viên, cựu sinh viên thỏa sức chinh phục ước mơ khởi nghiệp.
Các diễn giả tại sự kiện Mentor Networking Day.

Ngày 19/5/2023, Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp Văn Lang đã tổ chức sự kiện Mentor Networking Day với sự góp mặt của hơn 50 chuyên gia, cố vấn và đại diện các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực.

Trung tâm Ươm tạo Khởi nghiệp Văn Lang được thành lập với sứ mệnh mang đến dịch vụ ươm tạo từ hoàn thiện ý tưởng, huấn luyện kỹ năng khởi nghiệp cho đến kết nối nhà đầu tư. Đồng thời, đây là nơi tạo điều kiện để sinh viên, cựu sinh viên được thỏa sức chinh phục ước mơ khởi nghiệp, góp phần thay đổi đào tạo lĩnh vực kinh doanh và tăng cường thương mại hóa ý tưởng khởi nghiệp, đề tài nghiên cứu khoa học.

Sự kiện Mentor Networking Day được tổ chức nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối nguồn lực với các doanh nghiệp đã khởi nghiệp thành công và các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Chương trình được dẫn dắt bởi các diễn giả: Hoàng Đức Trung, Giám đốc Vinacapital Ventures, Quỳnh Võ, Giám đốc Phát triển Dự án Zone Startup, Betty Trần, CEO Betty Tran Consultants, Lê Chí Thành, Cố vấn khởi nghiệp tại Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp Văn Lang.

Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp Văn Lang đã, đang và sẽ tiếp tục là nơi chắp cánh ước mơ khởi nghiệp cho bao thế hệ trẻ tại Việt Nam.
Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp Văn Lang đã, đang và sẽ tiếp tục là nơi chắp cánh ước mơ khởi nghiệp cho bao thế hệ trẻ tại Việt Nam.

Tại sự kiện, Phó Giáo sư - Tiến sĩ Trần Thị Mỹ Diệu, Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang phát biểu: “Không chỉ quý Mentor, quý doanh nghiệp là người sẽ hỗ trợ các bạn sinh viên trên những bước đầu tiên của hành trình khởi nghiệp. Mà thông qua cơ hội này, chúng tôi cũng muốn có những đóng góp, hỗ trợ ngược lại cho doanh nghiệp với đội ngũ giảng viên, nghiên cứu sinh tài năng. Từ đó, chúng ta sẽ trở thành một mạng lưới kết nối với những thế mạnh mà Văn Lang hiện có”.

Thông qua 3 chủ đề chính: Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo trong giáo dục Đại học; Hoạt động cố vấn cho các startup; Kết nối nguồn lực và xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp, sự kiện Mentor Networking Day được diễn ra trong không khí ấm cúng nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Với mục tiêu trở thành một trong nhữnng Trung tâm ươm tạo hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2025, Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp Văn Lang đã, đang và sẽ tiếp tục là nơi chắp cánh ước mơ khởi nghiệp cho bao thế hệ trẻ tại Việt Nam.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày