Công Nghệ

Microsoft chưa có kế hoạch bán Surface tại Việt Nam

Thứ Năm | 22/11/2012 21:35

Hôm 21/11, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam Vũ Minh Trí cho biết, hiện hãng này chưa có kế hoạch tung ra máy tính bảng Surface tại Việt Nam.
Hiện Microsoft mới bán Surface tại Mỹ, Đức và một số thị trường được lựa chọn. Tuy nhiên, do Surface đã được bán trên gian hàng trực tuyến Windows Store của Microsoft, nên theo ông Trí, người tiêu dùng trong nước vẫn có thể đặt hàng và mua thông qua hệ thống phân phối trực tuyến của hãng.

Máy tính bảng Surface là sản phẩm phần cứng đầu tiên của “người khổng lồ” phần mềm Microsoft trên thị trường thiết bị di động, với hai phiên bản là Surface RT và Surface Pro. Surface RT có giá thấp nhất từ 499 USD.

Surface Pro sử dụng hệ điều hành Windows 8 Pro có giá bán từ 679 Euro tại châu Âu. Tuy nhiên, phiên bản Surface Pro hiện chưa có mặt trên thị trường. Hãng dự kiến, từ tháng 1/2013, sản phẩm này mới chính thức lên kệ.

Tại Việt Nam, chỉ ít ngày sau khi Microsoft giới thiệu sản phẩm, Surface RT đã có mặt dưới dạng hàng xách tay với giá từ 17 - 18 triệu đồng. Hiện một số cửa hàng đang niêm yết giá Surface RT 32 GB là 14,8 triệu đồng, 64 GB là 17 triệu.

Nguồn Vneconomy


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày