Công Nghệ

Samsung chê iPhone, khuyên nên mua Note 8

Huy Khang Thứ Hai | 06/11/2017 18:04

Samsung Mobile USA

Samsung mới tung ra một đoạn quảng cáo cho thấy iPhone thua kém các sản phẩm của họ đủ đường, và kết luận rằng người dùng nên chuyển sang mua Note 8.
Samsung Mobile USA

Chính thức được bán ra vào ngày 3/11, iPhone X đã trở thành chủ đề được nhiều người nói đến nhất trong 3 ngày gần đây. Tuy nhiên, khi mà giá iPhone X trên thị trường xách tay tại Việt Nam đang dần hạ nhiệt, thì đó cũng là lúc Samsung lên tiếng. Trong một đoạn video quảng cáo mới được tung ra, hãng điện thoại Hàn Quốc đã chỉ ra rất nhiều tính năng mà iPhone thua kém so với các sản phẩm của mình.

Cụ thể, đoạn clip nói về một chàng trai mua iPhone từ năm 2007. Trải qua 10 năm với nhiều lần nâng cấp iPhone, nhưng chiếc smartphone mà chàng trai này đang sử dụng luôn luôn vướng phải những lỗi không đáng có. Ví dụ như bị lỗi khi chụp hình, không có tính năng sử dụng bút cảm ứng, không có khả năng kháng nước. Thậm chí, việc iPhone 7 bỏ hẳn jack tai nghe 3.5mm cũng bị mang ra chê bai bởi sự thay đổi này khiến người dùng iPhone phải sử dụng thêm phụ kiện để vừa gắn tai nghe vừa sạc pin rất khó chịu. Hoặc hài hước hơn, là hình ảnh chế giễu kiểu thiết kế "tai thỏ" trên màn hình của iPhone X.

Cuối cùng, thông điệp mà đoạn quảng cáo này mang lại, là hãy "Nâng cấp lên Galaxy Note 8". Sau 3 ngày bán ra, iPhone X đã thu được khá nhiều thành công tại nhiều thị trường trên thế giới. Trong khi đó, Note 8 đã được bán ra từ tháng 9 cũng đã giúp Samsung quên đi sự cố liên quan đến Note 7 vào năm trước. Cả 2 mẫu smartphone này hiện đang là các sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, và đang cạnh tranh nhau khá quyết liệt.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày