Công Nghệ

Samsung ra mắt Galaxy S4 mini nhằm giành thị phần tầm trung

Thứ Sáu | 31/05/2013 08:29

Samsung ngày 30/5 đã công bố phiên bản mini của Galaxy S4 với mục tiêu giành thị phần của phân khúc hạng trung khi phân khúc cao cấp tăng trưởng chậm.
Galaxy S4 mini sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean mới nhất ra mắt sau Galaxy S4 chỉ một tháng.

Chiếc S4 này được trang bị một màn hình cảm ứng Super AMOLED 4,3 inch có độ phân giải qHD 960 x 540 pixel, VXL lõi kép cho tốc độ 1,7 GHz, RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 8 GB (có khoảng 5 GB không gian trống) và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ tối đa lên tới 64 GB.

Ngoài ra, máy cũng được tích hợp sẵn camera chính 8 Mpx phía trước và 1,9 Mpx ở phía sau với các tính năng độc quyền cho các thiết bị của Samsung như tính năng chụp hình TouchWiz hoặc Sound & Shot cho phép người dùng có thể ghi lại khoảng thời gian 9 giây sau khi chụp một bức hình hay Panorama Shot.

Samsung Galaxy S4 mini
Samsung Galaxy S4 mini.

Samsung Galaxy S4 Mini cũng được trang bị đầy đủ các tiêu chuẩn của một chiếc smartphone cao cấp hiện nay với Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS, kết nối mạng siêu tốc 4G LTE, hỗ trợ giao tiếp trường gần NFC và phiên bản SIM kép (dành cho một số các biến thể).

Samsung vẫn chưa công bố giá cho chiếc điện thoại này nhưng thị trường dự đoán smartphone này sẽ được bán với giá khoảng 350 USD.

Samsung dự kiến sẽ công bố nhiều phiên bản của S4 trong sự kiện điện thoại di động sắp tới tại London vào 20/6 bao gồm một phiên bản với camera zoom quang học và một phiên bản với tính năng chống nước.

Nguồn Reuters/Dân Việt


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày