Công Nghệ

Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S9 tại MWC vào tháng 2

Huy Khang Thứ Tư | 10/01/2018 16:54

Nhiều lời đồn cho rằng Galaxy S9 sẽ được giới thiệu tại CES, nhưng "sếp lớn" mảng di động Samsung đã xác nhận thời điểm ra mắt vào tháng 2.

Theo ông DJ Koh, Chủ tịch mảng thiết bị di động của Samsung, cho biết chiếc smartphone hàng đầu của hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ được chính thực giới thiệu tại triển lãm Mobile World Congress vào tháng 2 sắp tới, với ngày bán và giá bán cũng sẽ được công bố trong dịp này. Lời khẳng định này đã xua tan nhiều tin đồn cho rằng Samsung sẽ nhanh chóng giới thiệu Galaxy S9 ngay tạu CES 2018 đang diễn ra tại Las Vegas.

Mỗi năm, những chiếc smartphone cao cấp thuộc dòng Galaxy S sẽ là những sản phẩm flagship đầu tiên được Samsung giới thiệu. Vào năm ngoái, Galaxy S8 được ra mắt tại một sự kiện Unpacked diễn ra vào tháng 3 tại New York và Samsung bắt đầu bán thiết bị này vào tháng 4. Trong năm nay, Galaxy S9 sẽ ra mắt sớm hơn 1 tháng và hiển nhiên hãng công nghệ Hàn Quốc có thể đếm doanh số ngay từ tháng 3.

Ngoài ra, DJ Koh cũng tiết lộ rằng Samsung đang có kế hoạch ra mắt một chiếc smartphone có thể gập lại được vào năm 2019. Tuy nhiên, kế hoạch này đã trễ 1 năm khi ông cũng nói điều tương tự với báo chí Hàn Quốc vào đầu năm 2017.

Nguồn ZDNet


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày