Công Nghệ

Thổ Địa MoMo: Mini app với 2 tính năng quán ngon và mua bán

Minh Duy Thứ Hai | 13/12/2021 10:38

Bạn trẻ dễ dàng tìm được quán cà phê nhờ thương mại điện tử.

Thổ Địa MoMo chính thức ra mắt: Tung ưu đãi hoàn tiền 50% tại 1.000 quán ăn, tiệm cafe khắp TP. HCM và Hà Nội.
Bạn trẻ dễ dàng tìm được quán cà phê nhờ thương mại điện tử.

MoMo vừa chính thức ra mắt mini app Thổ Địa MoMo với 2 tính năng nổi bật là Thổ Địa Quán Ngon và Thổ Địa Mua Bán giúp người dùng “Khám phá quán ăn ngon” theo đúng gu và “Mua ngay bán gần” xung quanh khu vực sống.

Thổ Địa MoMo với giao diện bắt mắt, hiện đại, thể hiện rõ ràng, đầy đủ các tính năng gợi ý hàng quán, hình ảnh món ăn, giá cả cũng như luôn có những đánh giá chân thật, chính xác và ưu đãi được cập nhật mỗi ngày. Đặc biệt, công cụ tìm kiếm thông minh (search engine) của Ví MoMo sẽ luôn gợi ý quán ăn đúng sở thích và ước tính giá để dễ dàng tổ chức ăn uống theo nhóm giúp người dùng quản lý tài chính thông minh. Nhân dịp ra mắt, MoMo tổ chức chương trình “Quán ngon – Deal xịn! Thổ Địa MoMo hoàn ngay 50%” cho khách hàng thanh toán bằng MoMo và review quán ngon trên Thổ Địa MoMo. 

Thanh toán bằng Momo và để lại review cho quán nhận hoàn 50%.
Thanh toán bằng Momo và để lại review cho quán nhận hoàn 50%.

Kể từ khi đại dịch bùng phát, thị trường bán lẻ nói chung, ngành F&B nói riêng đã bị tác động mạnh mẽ. Nhiều cửa hàng, tiểu thương phải thu hẹp mô hình kinh doanh, đóng cửa hoặc rút lui khỏi thị trường. Theo bảng công bố “Top 10 Công ty uy tín Ngành (F&B) năm 2021″ được công bố ngày 20/10, Vietnam Report thống kê có đến 91% doanh nghiệp thuộc nhóm ngành F&B bị ảnh hưởng tiêu cực bởi dịch bệnh trong năm nay. 

Thổ Địa MoMo: Mini app với 2 tính năng quán ngon và mua bán.
Thổ Địa MoMo: Mini app với 2 tính năng quán ngon và mua bán.

Hậu COVID-19, hành vi của người tiêu dùng cũng có sự chuyển dịch rõ rệt. Với nhu cầu bị dồn nén sau nhiều tháng giãn cách, mọi người có khuynh hướng gia tăng mua sắm, họp mặt ăn uống khi cuộc sống đang dần trở lại “bình thường mới”.

Trong bối cảnh đó, Siêu ứng dụng MoMo ra mắt mini app Thổ Địa MoMo – giúp người dùng dễ dàng khám phá địa điểm xung quanh gồm 2 tính năng chính là: Thổ Địa Quán Ngon và Thổ Địa Mua Bán. Bên cạnh giúp người dùng sẽ có được trải nghiệm mượt mà với tiện ích “tất cả trong một” (all in one), Thổ Địa MoMo còn tạo ra kênh bán hàng, công cụ tiếp cận khách hàng mới… cho đối tác, SMEs trong ngành F&B và mua sắm,… khi giúp họ go-online dễ dàng nhằm góp phần thúc đẩy doanh số, lấy đà phục hồi sau đại dịch.

Thổ Địa Quán Ngon, nơi tổng hợp hơn hàng chục nghìn hàng quán lớn, nhỏ tại TP.HCM và Hà Nội, hành trình khám phá ẩm thực của người dùng từ chọn quán, tìm hiểu thông tin, mua deal giảm giá, thanh toán không tiền mặt đến review … sẽ được tối ưu trải nghiệm, tiết kiệm chi phí hiệu quả với hàng loạt chương trình khuyến mãi của MoMo và đối tác. 

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập, Phó Chủ Tịch Ví MoMo chia sẻ: “Với Thổ địa MoMo, chúng tôi hy vọng sẽ trở thành người bạn chí cốt, đồng hành với người dùng mỗi khi “ăn gì – ở đâu”. Chúng tôi cũng kỳ vọng, việc ra mắt sản phẩm như đóng góp cho xã hội thông qua việc giúp các đối tượng dễ bị tổn thương là các micro SMEs, SME có thêm khách hàng, tăng trưởng doanh số để phục hồi sau đại dịch”.

Nhân dịp chính thức ra mắt, từ ngày 7 – 28/12/2021, MoMo ưu đãi “Quán ngon – Deal xịn! Thổ Địa MoMo hoàn ngay 50%” tạo điều kiện cho người dùng trải nghiệm sản phẩm Thổ Địa MoMo và khám phá 1000 quán ngon trên khắp TP.HCM và Hà Nội. Tham gia chương trình, người dùng Ví MoMo sẽ được nhận hoàn tiền 50% (tối đa 30.000 đồng cho hóa đơn từ 60.000 đồng) khi quét mã thanh toán và viết đánh giá quán ăn tại các cửa hàng trên Thổ Địa MoMo.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày