Công Nghệ

Vivo Việt Nam hợp tác chiến lược với ZEISS, cùng định nghĩa lại trải nghiệm chuẩn điện ảnh

Mỹ Quyên Thứ Năm | 16/06/2022 14:47

Vivo vừa ra mắt dòng flagship X80 series tại Việt Nam, tiếp tục hợp tác chiến lược với ZEISS mang đến trải nghiệm hình ảnh đẳng cấp trên di động.

Thừa hưởng từ nền tảng nhiếp ảnh di động chuyên nghiệp của dòng X, bộ đôi X80 series bao gồm X80 và X80 Pro đánh dấu sự nỗ lực của vivo không ngừng hoàn thiện để nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua chế độ Điện ảnh (Cinematic) khi quay phim và chụp ảnh, hiệu năng dẫn đầu và công nghệ đột phá.

Những đột phá mới từ sự hợp tác chiến lược với ZEISS

vivo X80 series sở hữu những nâng cấp to lớn, vượt qua khỏi những trải nghiệm quay chụp thông thường trên di động, đặc biệt với chế độ Video Bokeh Điện Ảnh được vivo phối hợp cùng ZEISS thiết kế. Bên cạnh đó, nhiều hiệu ứng mới đã được thêm vào chế độ Siêu Chân Dung ZEISS. 

Ngoài ra, X80 Pro còn hỗ trợ tính năng XDR Photo có thể cải thiện độ rõ nét cho hình ảnh ngược sáng và cải thiện khả năng tái thể hiện tông màu. 

Trải nghiệm quay chụp đẳng cấp trên di động

Không chạy theo cuộc đua độ phân giải camera, vivo đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng ống kính quang học cũng như các công nghệ hình ảnh tiên tiến vì đây mới là những yếu tố quyết định đến chất lượng sau cùng. Bên cạnh những nâng cấp về trải nghiệm hình ảnh, X80 series vẫn sở hữu những đặc tính đẳng cấp thường thấy của một chiếc di động flagship. Điều này góp phần giúp vivo trở thành thương hiệu sáng giá khi nhắc đến smartphone quay phim và chụp ảnh hàng đầu.  

Như cảm biến GNV Ultra-Sensing độc quyền siêu nhạy trên camera chính của X80 Pro được tùy chỉnh nhằm tối ưu hóa khả năng phản xạ và giảm ánh sáng nhiễu, đồng thời được tích hợp một thấu kính thủy tinh có độ truyền cao, hạn chế độ lóa, giảm thiểu độ phân tán và độ lệch về nhiệt độ màu.

 

Bộ đôi Chip giúp hiệu năng vượt trội hàng đầu

X80 Pro kết hợp chip V1+ với chip Snapdragon 8 Gen 1, trong khi X80 chạy trên nền tảng chip V1+ và chip MediaTek Dimensity 9000 mang đến hiệu năng ổn định mà không gây hao pin. So với sản phẩm tiền nhiệm, X80 Pro đã được nâng cấp rõ rệt về hiệu suất CPU. Hơn nữa, bộ đôi X80 series đều cùng sở hữu bộ nhớ trong 256GB và RAM lớn 12GB, cùng công nghệ RAM mở rộng 2.0 giúp tăng thêm 4GB vào bộ nhớ đệm khi cần thiết. Với công nghệ LPDDR5 nâng cao và chip nhớ UFS3.1, X80 series được cải thiện rõ rệt tốc độ xử lý và khả năng lưu trữ. 

 

Điện thoại vivo X80, với nền tảng của chip MediaTek Dimensity 9000, mang đến một giải pháp là công nghệ AI Gaming Super Resolution giúp khắc phục vấn đề tổn hao tuổi thọ pin và tốc độ khung hình không ổn định khi chạy những tựa game nặng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày