Doanh Nghiệp

Chicilon Media là Nhà tài trợ Kim cương cho Hội nghị Bất động sản Việt Nam VRES 2023

Hoàng Kim Thứ Sáu | 15/12/2023 15:00

Đại diện Chicilon Media nhận kỷ niệm chương Nhà tài trợ Kim cương tại sự kiện.

Trong 02 ngày 12 và 14/12 vừa qua, Hội nghị Bất động sản Việt Nam (Vietnam Real Estate Summit - VRES) 2023 đã diễn tại Hà Nội và TP.HCM.
Đại diện Chicilon Media nhận kỷ niệm chương Nhà tài trợ Kim cương tại sự kiện.

Chương trình khởi xướng từ năm 2014 và được tổ chức thường niên trong gần 10 năm qua. Hội nghị thu hút hàng nghìn khách mời là các các nhà lãnh đạo, nhân sự cấp cao trong ngành bất động sản và các lĩnh vực có liên quan. 

Hội nghị Bất động sản Việt Nam - VRES 2023 bàn về xu hướng thị trường, sự thay đổi chính sách, vốn, tín dụng ngành địa ốc. Đến với Hội nghị lần này, Chicilon Media đồng hành cùng chương trình với tư cách là Nhà tài trợ Kim cương.

Theo phân tích thị trường năm nay, người mua đòi hỏi khắt khe hơn về mặt chất lượng và tính pháp lý của các dự án đồng thời sẽ sử dụng dữ liệu nhiều hơn để đưa ra quyết định. Đặc điểm này trùng khớp với xu thế truyền thông DOOH hiện nay, người tiêu dùng sẽ thông qua các nơi có thể cung cấp cho họ những thông tin hữu ích, từ đó dẫn đến sự thay đổi hành vi. 

Vậy nên các chủ đầu tư cần có những tính toán về phương thức tiếp cận đến người mua một cách cụ thể và chi tiết nhất. Đồng thời, cần thuyết phục người mua bằng cách truyền tải những giá trị cốt lõi của sản phẩm, pháp lý, tài chính, danh tiếng và uy tín của dự án thông qua những chiến dịch truyền thông quảng bá. 

Chicilon Media được biết đến là đơn vị truyền thông chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo thông qua màn hình kỹ thuật số. Nổi trội trong mạng lưới của mình, kênh Thang máy toà nhà của Chicilon Media đã chiếm lĩnh tới 92% thị phần với 32.000 màn hình được phủ sóng tại hơn 3000 toà nhà trung và cao cấp.

Với việc sở hữu kênh truyền thông có tính hiệu quả vượt trội, chi phí CPM thấp và khả năng tiếp cận tới 40 triệu người tiêu dùng chủ lực đã đưa Chicilon Media vươn lên vị trí dẫn đầu trong thị trường quảng cáo tại Việt Nam. Ưu điểm này đã giúp hơn 700 doanh nghiệp trong nước và quốc tế lan toả thương hiệu và quảng bá sản phẩm một cách mạnh mẽ. Đặc biệt đây là kênh được các nhà đầu tư và chủ đầu tư bất động sản lựa chọn để giới thiệu những dự án của mình.

Cũng tại sự kiện, công ty đã đưa hệ thống kênh truyền thông của mình giới thiệu dịch vụ tại gian hàng của Hội nghị. Việc truyền tải thông tin vào quỹ đạo cuộc sống hàng ngày của người xem thông qua công nghệ kỹ thuật số, tạo ra một nền tảng truyền thông số phải tiếp xúc hàng ngày mà không thể bỏ qua sẽ là một giải pháp ưu việt để kích cầu người tiêu dùng, giới thiệu sản phẩm và tăng trưởng doanh thu cho bất kỳ một công ty nào.

Truyền thông Thang máy toà nhà của Chicilon Media là kênh quảng bá sản phẩm hiệu quả cho các doanh nghiệp
Truyền thông Thang máy toà nhà của Chicilon Media là kênh quảng bá sản phẩm hiệu quả cho các doanh nghiệp

Chicilon Media hiện đang là đơn vị sở hữu năm kênh truyền thông lớn gồm: Tivi và Poster thang máy tòa nhà; Tivi siêu thị; Poster và Led lớn ở sân bay. Hệ thống có mặt ở hơn 3.000 tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp, 16 sân bay, 41 siêu thị tại các thành phố trung tâm như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Đến năm 2024, doanh nghiệp sẽ mở rộng thêm tài nguyên hiện có của mình và không ngừng gia tăng về số lượng điểm và màn hình. Con số hơn 32,000 màn hình chắc chắn sẽ chưa phải là con số cuối cùng trong kế hoạch phát triển của doanh nghiệp và Chicilon Media sẽ tiếp tục làm nổi bật vị thế của mình trong lĩnh vực kênh truyền thông thang máy tòa nhà.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày