Doanh Nghiệp

GUMAC "gây sốt" với màn Runway Show giữa hồ bơi vô cực lớn nhất Sài Gòn

Hoàng Kim Thứ Năm | 18/04/2024 15:00

Thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ, quyết liệt và đầy khí chất.

Sự thành công của sự kiện thời trang GUMAC RESORT RUNWAY SHOW 2024 một lần nữa khẳng định vị thế của GUMAC.
Thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ, quyết liệt và đầy khí chất.

Sự kiện GUMAC RESORT RUNWAY SHOW 2024 được tổ chức hoành tráng vào ngày 16/4 vừa qua tại La Vela Saigon Hotel mang đến màn runway mãn nhãn tại hồ bơi vô cực lớn nhất Sài Gòn, minh chứng cho sự đổi mới, sáng tạo liên tục của thương hiệu, một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang Việt. 

Diễn ra trong không gian chuẩn 5 sao tại La Vela Saigon Hotel – một trong những khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Được trang hoàng ngỡ như lạc vào khu rừng xanh mát của mùa hè, đội ngũ nhà GU đã đem đến những trải nghiệm thú vị, ấn tượng cho khách mời với hoạt động trải nghiệm sản phẩm của BST Sun Kissed đi kèm những thông điệp vô cùng ý nghĩa về Nắng: Màu của Nắng, Nắng và Em, và cuối cùng khẳng định “Khách hàng chính là ánh nắng rực rỡ của GUMAC”.

Bên cạnh đó, khách mời vô cùng ấn tượng với những tên gọi của các món nước tại quầy bartender mang tinh thần hè nhiệt đới đầy lãng mạn như: Cười tươi như hoa, Cuốn hút như gió, Rực rỡ như nắng, Trong lành như nước, Tự do như mây.

Sàn runway nằm tại sân thượng của La Vela Saigon Hotel, ngay giữa bể bơi vô cực với tầm nhìn bao trọn cả thành phố vô cùng xa hoa, đẳng cấp.

Rực rỡ ấn tượng với không gian runway show đẳng cấp
Rực rỡ ấn tượng với không gian Runway Show đẳng cấp

Khẳng định lại vị thế trên thị trường thời trang Việt

Một lần nữa, GUMAC khẳng định lại vị thế của mình trên thị trường thời trang, là một thương hiệu tầm trung nổi tiếng về thiết kế công sở, một trong những thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam góp phần xây dựng văn hóa thời trang mặc đẹp chốn công sở.

Màn runway show đầy cuốn hút từ thương hiệu GUMAC
Màn Runway Show đầy cuốn hút từ thương hiệu GUMAC

Với những thành tựu và giá trị cốt lõi vững mạnh, GUMAC đã liên tục đổi mới mỗi năm, không ngừng nỗ lực, luôn lắng nghe khách hàng để đưa ra những sản phẩm phù hợp với thị hiếu người dùng.

Màn runway hòa trong nắng chiều lãng mạn, ngọt ngào
Màn Runway hòa trong nắng chiều lãng mạn, ngọt ngào

Sự kiện GUMAC RESORT RUNWAY SHOW 2024 được tổ chức chuyên nghiệp với sự tham gia của gần 100 khách mời từ chuyên gia đến các KOC tạo ấn tượng mạnh mẽ cùng các tín đồ đam mê thời trang, với gần 60 trang phục được trình diễn được chia thành 3 màn sinh động, 3 BST đều ứng với từng thời điểm mà thiên nhiên "tài trợ".

BST “The Light” với ánh nắng rực rỡ kết hợp giữa GUMAC và FASLINK được trình diễn tại show với 25 thiết kế sáng tạo, cá tính được làm từ chất liệu vải công nghệ mang tính bền vững đánh dấu mốc quan trọng trong việc chuyển đổi góc nhìn mới, một cuộc cách mạng mang tính sáng tạo về thời trang. BST là tia sáng mới, mở ra một GUMAC mới với hành trình 10 năm xây dựng và phát triển. 

Thương hiệu Gmorning được các bạn trẻ đánh giá cao về thiết kế, chất liệu
Thương hiệu Gmorning được các bạn trẻ đánh giá cao về thiết kế, chất liệu

“The Light” cũng chính là BST của thương hiệu mới Gmorning, đánh dấu bước ngoặt 1 năm được thành lập và ra mắt công chúng, được đón nhận nồng nhiệt bởi các bạn trẻ thế hệ mới.

Sự kiện được dẫn dắt bởi sự duyên dáng, chuyên nghiệp của MC Liêu Hà Trinh
Sự kiện được dẫn dắt bởi sự duyên dáng, chuyên nghiệp của MC Liêu Hà Trinh

Màn ra mắt BST “Sun Kissed” với ánh hoàng hôn ửng hồng, hơn 25 bộ trang phục đầy mãn nhãn đã tạo dấu ấn khó quên cho tất cả khách mời. Mỗi thiết kế đều là lời tuyên ngôn cho sự độc lập, vẻ đẹp tự tin và sức mạnh nội tại của phái đẹp. BST “Sun Kissed” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của ánh nắng, ánh nắng của sự sống, ánh nắng của sự bình yên tự tại và cũng chính là “Em” - ánh nắng đẹp nhất của cuộc đời, là ánh nắng chiếu sáng cho hành trình tạo ra GUMAC. Các thiết kế mang tính ứng dụng cao, đều có thể vừa vẹn mặc đến công sở, du lịch, hay cà phê, dạo phố…

BST Sun Kissed được công chúng đón nhận nồng nhiệt
BST Sun Kissed được công chúng đón nhận nồng nhiệt

“Sun Kissed” là điểm dừng chân mộng mơ, nơi thể hiện rõ tính nữ đặc sản của thương hiệu từ trước đến nay. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và thoải mái, là biểu tượng cho vẻ đẹp tự nhiên, sức sống và sức mạnh nội tại của phái đẹp. 

Bộ E'spoiralie với màn đêm buông xuống mang phong cách cổ điển với 2 gam màu chính Trắng - Đen đậm chất nàng thơ nước Pháp luôn biết yêu thương bản thân, làm mình rực rỡ và quyến rũ hơn bất cứ lúc nào. 

Bộ E'spoiralie với những thiết kế kiêu sa, gợi cảm
BST E'spoiralie với những thiết kế kiêu sa, gợi cảm

GUMAC không chỉ dừng lại ở câu chuyện thời trang công sở, mà ngày càng sáng tạo hơn với các thiết kế ứng dụng, khách hàng có thể mặc chúng hàng ngày, trong nhiều dịp, ở nhiều không gian khác nhau.  

Một lần nữa, GUMAC tự hào là hãng thời trang thiết kế ứng dụng với sứ mệnh truyền cảm hứng về triết lý hạnh phúc và kiến tạo phong cách thời trang cho phụ nữ Việt.

GUMAC RESORT RUNWAY SHOW 2024 - Quy tụ dàn khách mời đặc biệt

Sự kiện vừa qua quy tụ dàn khách mời đặc biệt, với sự dẫn dắt chương trình của MC Liêu Hà Trinh, Lê Thành Vân là Founder GUMAC cùng với sự góp mặt của thầy Phan Văn Trường, nhà sáng lập hệ sinh thái Cấy Nền, anh Chung Tấn Bảo - Founder & CEO BEN&TOD, anh Trần Khánh Duy là Mentor Livestream của TikPlus Vietnam, Harry Nista là model nhà sáng tạo nội dung sở hữu kênh tiktok với hơn 400k follow cùng nhiều vị khách mời đặc biệt khác…

Thầy Phan Văn Trường, chị Minh Phương (Tổng Giám đốc GUMAC), anh Lê Thành Vân
Thầy Phan Văn Trường, chị Minh Phương (Tổng Giám đốc GUMAC), anh Lê Thành Vân

Nhà sáng lập hệ sinh thái Cấy Nền - thầy Phan Văn Trường chia sẻ: "…Sự thành công rực rỡ trên Runway hôm qua chứa đầy hứa hẹn. Hứa hẹn cho sự bùng phát của cả Fashion Industry. Và đây cũng là một lời kêu gọi của tôi: chúng ta có thể làm chung, mỗi người một cá biệt, nhưng trong một toàn thể nhịp nhàng, mượt mà, sáng tạo. Nắng ấm đã hôn thời trang Việt. Bravo Sun Kissed".

Ms. Nhung Truong - Co Founder Limloop, cựu CMO Uniqlo đã có những dòng chia sẻ rất chân thành: “Sự hạnh phúc đến từ “cái chạm”. Cái chạm ở thông điệp mà GUMAC mong muốn mang lại cho tất cả mọi người, được lặp đi lặp lại trong suốt buổi biểu diễn. Dù bạn là ai, ánh nắng chói chang rực lửa, hay ánh hoàng hôn dịu nhẹ dần buông, hay là màn đêm huyền bí, chúng đều có những vẻ đẹp của riêng mình mà không thể nào so sánh được. Cỏ bên kia đồi luôn xanh hơn, nhưng đôi khi chúng ta lại quên mất rằng, những gì mình đang có, với sự độc bản của chính mình đã là một món quà hoàn hảo của cuộc đời ban cho, hãy trân trọng vẻ đẹp từ sự hạnh phúc khi được là chính mình.”

Founder & CEO GUMAC anh Lê Thành Vân chia sẻ: “Sự đóng góp lớn nhất cho GUMAC chính là hàng triệu khách hàng, GUMAC sinh ra là để cho phụ nữ tự tin hơn, xinh đẹp hơn, truyền cảm hứng tích cực, hạnh phúc cho mọi người”

Các khách mời đã đem đến những đánh giá khách quan về thiết kế và định hướng mới của GUMAC, góp phần giúp thương hiệu ngày càng hoàn thiện hơn.

Bên cạnh đó, dàn Gumacers - chính là những con người đã tiếp lửa cho đội ngũ GUMAC bởi nhà Gu tin rằng những con người hạnh phúc sẽ mang năng lượng hạnh phúc để có thể phục vụ khách hàng và mang đến trải nghiệm một cách tốt nhất. 

Các Gumacers đầy nhiệt huyết và tài năng
Các Gumacers đầy nhiệt huyết và tài năng

Ngoài ra không thể thiếu sự góp mặt của các đơn vị truyền thông, đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông điệp, hình ảnh của GUMAC RESORT RUNWAY SHOW 2024 đến đông đảo công chúng, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường thời trang.

GUMAC tri ân các nhà thiết kế
GUMAC tri ân các nhà thiết kế

Những đặc biệt này đã tạo nên một chương trình GUMAC RESORT RUNWAY SHOW 2024 ấn tượng, đầy cảm xúc và thành công vang dội. 

Các thiết kế hiện đại, mới mẻ, đột phá
Các thiết kế hiện đại, mới mẻ, đột phá

Sự thành công của sự kiện thời trang GUMAC RESORT RUNWAY SHOW 2024 một lần nữa khẳng định vị thế của GUMAC - một thương hiệu thời trang thiết kế ứng dụng luôn đổi mới, khát khao và nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, đồng hành sẻ chia, giúp khách hàng tự tin, rạng rỡ và hạnh phúc hơn mỗi ngày.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày