Doanh Nghiệp

Hội nghị khách hàng Lipovitan chuyển đổi để thành công

Hoàng Kim Thứ Tư | 16/08/2023 14:00

Hình ảnh khách mời chụp hình tại photobooth.

Ngày 14/8/2023, Taisho Việt Nam tổ chức Hội Nghị Khách Hàng Lipovitan 2023 khu vực Bắc Trung Bộ với chủ đề ”Chuyển đổi để thành công!”
Hình ảnh khách mời chụp hình tại photobooth.

Ngày 14/8/2023, Hội Nghị Khách Hàng Lipovitan 2023 khu vực Bắc Trung Bộ của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Taisho Việt Nam vừa diễn ra tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Sự kiện lần này là lời tri ân của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Taisho Việt Nam đến các đối tác kinh doanh chiến lược, cùng sự tham dự của Sở Công Thương, Đài truyền hình tỉnh Quảng Bình và các nhà phân phối, các đại lý kinh doanh hàng tiêu dùng tại khu vực miền Bắc Trung Bộ.

Với chủ đề của sự kiện lần này là “Chuyển đổi để thành công!”, Lipovitan mong muốn cùng các đối tác chiến lược thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương cũng như đem đến cho người tiêu dùng thêm nhiều sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy từ Tập đoàn Taisho Nhật Bản.

Phát biểu tại Hội nghị, Bà Matsuo Yuki, Tổng Giám đốc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Taisho Việt Nam cho biết: “Bất chấp những thách thức từ đại dịch COVID-19, Việt Nam đã sớm phục hồi và tiếp tục hướng tới mục tiêu tăng trưởng kinh tế. Trong thời khắc khó khăn, Taisho Việt Nam đã nhận ra cơ hội và đầu tư thêm các dây chuyền sản xuất mới, nâng cao năng lực sản xuất lên 2,5 lần. Hiện tại, chúng tôi đang nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu tăng trưởng 30% trong năm nay. Chúng tôi tin rằng nghịch cảnh là cơ hội để chiến thắng và chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và chia sẻ lợi ích cùng với các đối tác của mình”.

Bà Matsuo Yuki - Tổng giám đốc công ty TNHH Taisho Việt Nam phát biểu
Bà Matsuo Yuki, Tổng Giám đốc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Taisho Việt Nam phát biểu. 

Lipovitan, vì cộng đồng phát triển thịnh vượng

Một trong những nội dung chính của hội nghị là tổng kết chương trình “Chốt hàng trúng xe sang” đã được Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương phê duyệt theo Công văn 2578/XTTM-QLXT.

Ông Takahashi - Giám đốc Nhà máy và Chuỗi cung ứng đang trao thưởng cho khách hàng may mắn.
Ông Takahashi, Giám đốc Nhà máy và Chuỗi cung ứng đang trao thưởng cho khách hàng may mắn.

Chương trình đã thu hút hàng ngàn đại lý, cửa hàng bán lẻ tham gia với gần 30.000 đơn đặt hàng. Đáp lại sự ủng hộ, Lipovitan đã trao những phần quà có giá trị cho các đối tác kinh doanh may mắn như là lời tri ân.

Ngoài ra, Lipovitan chính thức giới thiệu chương trình “Ưu đãi kim cương” và được sự nhất trí cao từ các đối tác.

Ông Lê Văn Thịnh, Giám đốc Kinh doanh của Taisho Việt Nam nhấn mạnh: “Lipovitan cam kết phát triển kinh doanh bền vững. Thay vì tập trung lợi nhuận cao, Taisho Việt Nam sẽ mang đến các chính sách, ưu đãi cho các đối tác kinh doanh đi kèm mục tiêu kích cầu tiêu dùng cho nước tăng lực Lipovitan, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương. 

Tại Hội nghị, lãnh đạo Taisho Việt Nam đã trao kỷ niệm chương thay cho lời cảm ơn đến các đối tác có đóng góp lớn cho sự phát triển của Lipovitan.

Bà Matsuo Yuki – Tổng Giám Đốc và ông Lê Văn Thịnh – Giám đốc Kinh doanh trao kỷ niệm chương cho các đối tác.
Bà Matsuo Yuki, Tổng Giám đốc và ông Lê Văn Thịnh, Giám đốc Kinh doanh trao kỷ niệm chương cho các đối tác.

Tinh thần chuyển đổi cùng đối tác vươn tới thành công

Với thông điệp "Chuyển đổi để thành công", Lipovitan đã và đang thực hiện những chiến lược thích ứng linh hoạt với sự biến động của thị trường nhưng vẫn giữ vững giá trị cốt lõi và sứ mệnh là gắn bó và tạo ra những giá trị thiết thực cho cộng đồng địa phương.

Mong rằng thông điệp này có thể truyền cảm hứng tới đối tác, khách hàng, người tiêu dùng cũng như giúp sản phẩm nước tăng lực Lipovitan tiếp cận thêm các khách hàng tiềm năng trong tương lai. 

Ông Lê Văn Thịnh – Giám đốc Kinh doanh công ty TNHH Taisho Việt Nam phát biểu tại hội nghị
Ông Lê Văn Thịnh, Giám đốc Kinh doanh Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Taisho Việt Nam phát biểu tại hội nghị.

Hơn bất kỳ điều gì, những chính sách ưu đãi thiết thực cùng cam kết chất lượng sản phẩm và sự tin tưởng đến từ các đối tác kinh doanh trong việc trao sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng là nhân tố giúp Lipovitan tồn tại và phát triển bền vững trong gần 30 năm qua tại Thị trường Việt Nam.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày