Doanh Nghiệp

Phòng khám Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn, đối tác chăm sóc sức khỏe của cá nhân, gia đình và doanh nghiệp

Hoàng Kim Thứ Ba | 06/09/2022 14:00

Phòng khám Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn – đối tác chăm sóc sức khỏe của cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.

Phòng khám Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn được thiết lập với 12 chuyên khoa, khám và điều trị các mặt bệnh chuyên sâu.
Phòng khám Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn – đối tác chăm sóc sức khỏe của cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.

Ra đời với sứ mệnh cung cấp dịch vụ quản lý sức khỏe chất lượng cao, Phòng khám Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn triển khai các ứng dụng quản lý thông minh trong chăm sóc sức khỏe cá nhân và tổ chức.

Quản lý sức khỏe cá nhân 

Mỗi cá nhân đến với phòng khám đều có số hiệu ID theo dõi riêng và được lưu trữ Life-time (lưu trữ trọn đời). Toàn bộ các thông tin về sức khỏe của người bệnh được bảo mật và truy cập kiểm tra đối chiếu bởi bác sĩ phụ trách. Qua mỗi lần khám, bác sĩ sẽ luôn có đầy đủ thông tin để tư vấn và chỉ định kế hoạch chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Phòng khám triển khai nhiều chương trình tầm soát sức khỏe tương thích với nhu cầu và thể trạng của đa dạng khách hàng. Các chương trình này được thiết kế riêng với từng nhóm bệnh lý, các bác sĩ sẽ thiết lập sẵn một phác đồ từ nhận diện nguy cơ, tầm soát cơ bản và nâng cao, thực hiện telemedicine giúp tư vấn từ xa về toàn bộ nhu cầu, quy trình, chi phí … trước khi đến gặp bác sĩ. 

Quản lý sức khỏe doanh nghiệp và tổ chức

Đáp ứng nhu cầu mới, chương trình khám sức khỏe doanh nghiệp được phòng khám thiết kế riêng theo thời gian và nhu cầu của từng đơn vị. Chương trình khám được lên kế hoạch từ trước giúp kiểm soát tốt thời gian và đảm bảo quy trình vận hành. Hồ sơ khám sẽ được lưu trữ theo mã ID riêng, triển khai số hóa, trả kết quả online và được tư vấn cá nhân sau đánh giá tình trạng sức khỏe tổng quát hàng năm.

Bên cạnh đó, phòng khám mở rộng dịch vụ quản lý sức khỏe theo nhóm nhằm đem lại sự tiện ích, riêng biệt, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khám sức khỏe định kỳ, khám sức khỏe nghề nghiệp, khám sức khỏe thực hiện các hồ sơ giấy phép theo quy định của pháp luật…

Quản lý sức khỏe tổng quát và chuyên sâu

Phòng khám Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn được thiết lập với 12 chuyên khoa, khám và điều trị các mặt bệnh chuyên sâu, từ tim mạch, cơ xương khớp, thần kinh, tiêu hóa, nội tiết, sản phụ, nhi khoa … Đồng thời, kết nối chặt chẽ với bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn cách đó 200m trong các dịch vụ tầm soát & điều trị kỹ thuật cao, điều trị nội trú và liên kết hội chẩn ngoại viện, nhằm đảm bảo chăm sóc và điều trị toàn diện cho khách hàng.

Trung tâm Nội soi

Trung tâm Nội soi được thiết kế riêng biệt tại tầng 2 với quy trình khép kín và riêng tư, gồm phòng tư vấn, đánh giá tiền mê, khu vực chờ trước và sau nội soi, khu vực hồi tỉnh riêng tư và thư giãn, trang bị monitor tại giường, khu vực thay trang phục và lưu giữ tư trang, khu vực nội soi với 1 phòng nội soi tiêu hoá trên, 1 phòng nội soi tiêu hoá dưới. Các phòng được đầu tư hệ thống máy nội soi công nghệ cao của Olympus, có chức năng chẩn đoán ung thư sớm.

Hình 2. Trung tâm nội soi hiện đại, riêng tư, thư giãn cùng hệ thống máy móc công nghệ cao tại phòng khám.
Trung tâm nội soi hiện đại, riêng tư, thư giãn cùng hệ thống máy móc công nghệ cao tại phòng khám.

Trang thiết bị hiện đại

Cùng với dịch vụ khám và điều trị, các dịch vụ cận lâm sàng được phát triển hoàn chỉnh với trang thiết bị hiện đại, là nền tảng quan trọng giúp thực hiện các chẩn đoán nhanh chóng và chính xác. 

Phòng khám sử dụng hệ thống xét nghiệm tối tân với các dòng máy mới nhất của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Abbott, Sysmex, Roche đảm bảo tính chuẩn xác và cung cấp chất lượng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO, hướng tới chuẩn vàng JCI. 

Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh tại tầng G với hệ thống thiết bị hiện đại, máy siêu âm tim tổng quát và máy siêu âm 4D; máy soi cổ tử cung cho hình chính xác chất lượng full HD.

Không gian và tiện ích trải nghiệm riêng tư thư giãn

Phòng khám Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn được xây dựng với kiến trúc 4 tầng, được bố trí khoa học với 20 phòng khám, 4 phòng chức năng, hệ thống thang máy trung tâm và tầng hầm rộng rãi. Bên cạnh đó, phòng khám còn bố trí các khu vực chờ, không gian thư giãn, phục vụ teabreak, không gian làm việc riêng tư, sang trọng.

Sử dụng song ngữ Anh – Việt là ngôn ngữ chính, hỗ trợ đa ngôn ngữ nhằm hỗ trợ khách quốc tế tốt nhất.

Không gian rộng rãi, tiện nghi, dịch vụ chăm sóc hoàn hảo, tận tâm
Không gian rộng rãi, tiện nghi, dịch vụ chăm sóc hoàn hảo, tận tâm

Quy trình thông minh

Hiện tại, các quy trình thông minh đang từng bước được ứng dụng tại Phòng khám Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn:

• Xét nghiệm ứng dụng công nghệ cao với quy trình tự động hóa hoàn toàn cho kết quả nhanh nhất trong vòng 60 – 90 phút. Hệ thống trả kết quả xét nghiệm tự động thông qua email, tin nhắn…. 

• Ứng dụng hệ thống PACS giúp lưu trữ bảo mật và truy cập nhanh chóng, rút ngắn quy trình chẩn đoán & hội chẩn.

• Triển khai đặt lịch hẹn và tư vấn từ xa qua đa kênh: điện thoại, zalo, website, facebook, và sắp tới là ứng dụng được thiết kế riêng.

• Ứng dụng Face ID và khám bệnh không giấy tờ

• Triển khai TeleMedicine: tư vấn, khám bệnh & hội chẩn từ xa.

Hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, liên kết bảo hiểm tư nhân đa dạng

Phòng khám hợp tác với nhiều Công ty bảo hiểm trong và ngoài nước: BH Insmart, BH dầu khí Miền Nam PVI, BH Bảo Minh, BH Vietinbank, Bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Việt Nam… nhằm cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng.  

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ HOÀN MỸ SÀI GÒN
Hoan My Sai Gon Specialists Centre
245 Phan Xich Long, Ward 2, Phu Nhuan District, HCM City
Tel: 028 3535 5460
Mobile: 0901 840 678
Mail: contactus.hmsgsc@hoanmy.com


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày