Doanh Nghiệp

Sản phẩm Sá xị Zero Chương Dương

Ngọc Tâm Thứ Tư | 27/10/2021 11:24

Chương Dương tự hào ra mắt một sản phẩm cải tiến mới đó là Sá xị Zero Chương Dương, một sản phẩm giải khát Không Đường, Không Calories.

Thành lập năm 1952 tại TP.HCM, Chương Dương đã có gần 70 năm sản xuất các sản phẩm đồ uống phục vụ cho rất nhiều thế hệ người Việt. Sá xị Chương Dương, một sản phẩm chủ lực, được đặc biệt yêu thích bởi công thức độc đáo có được nhờ vào sự pha trộn các loại thực vật được trồng trong nước như quế và hoa hồi. Đây là những loại thực phẩm được tin là có thể hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa và hệ tuần hoàn của cơ thể.

Đại dịch COVID-19 đã khiến nhiều người phải ở tại nhà trong một thời gian dài. Chính những khoảng thời gian này,  ý thức của người tiêu dùng về tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân càng được nâng cao.  Điều này thể hiện qua các lựa chọn lành mạnh nhằm giúp mọi người sống tích cực và hạnh phúc.

 

Hôm nay,  Chương Dương tự hào ra mắt một sản phẩm cải tiến mới đó là Sá xị Zero Chương Dương, một sản phẩm giải khát Không Đường, Không Calories được tạo nên dựa trên công thức nguyên bản của Sá xị Chương Dương cùng với nguyên liệu từ quế và hoa hồi,  nhưng không đường.  100% Hương vị Sá xị, 0% Calories và 0% Đường.

“Chúng tôi tự hào khích lệ những lựa chọn lành mạnh hơn trong các sản phẩm của mình bằng việc ra mắt Sá xị Zero Chương Dương,  sản phẩm 0 đường, 0 calories nhưng vẫn giữ nguyên hương vị tuyệt hảo và những đặc trưng của chương dương vốn đã được yêu thích qua nhiều thế hệ”, ông Neo Hock Tai Schubert, Tổng Giám đốc, Công ty Cổ phần Nước Giải Khát Chương Dương chia sẻ.

 

Lối sống năng động tích cực ngày càng phổ biến tại Việt Nam khiến người tiêu dùng dần tiết chế việc sử dụng đường. Sản phẩm mới này nhằm hướng đến những người dùng vốn yêu thích Sá xị Chương Dương, có mong muốn thưởng thức sản phẩm thay thế lành mạnh hơn nhưng vẫn giữ nguyên hương vị tươi mới sảng khoái và đậm chất của sản phẩm. Đồng thời, sản phẩm cũng nhằm mục đích bổ sung vào danh mục lựa chọn hàng đầu của người dùng đối với sản phẩm không đường, không calories.

 

Sá xị Zero Chương Dương hiện đã có mặt tại các điểm bán lẻ lớn với các chủng loại bao bì đóng gói như:  Thùng 24 lon (330 ml) và lốc 6 lon (330 ml).  Giá bán lẻ cho một lon vào khoảng 9.500 đồng/lon (đã bao gồm thuế) và 216.000 đồng/thùng (đã bao gồm thuế).

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với đại diện của chúng tôi, ông Nguyễn Huỳnh Minh Tiến qua số điện thoại 038718  2847 hoặc email: tiennhm@cdbeco.com.vn. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày