-
13/11/2025 - 11:53
Coca-Cola Việt Nam nâng cao năng lực kinh doanh thương mại điện tử cho các nữ nghệ ...
Khởi động Dự án “Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT) sản phẩm thủ công nghiệp cho phụ nữ xã Ngọc Hồi và Hồng Vân” tại TP. Hà Nội. -
10/11/2025 - 15:22
10 tháng/2025: Việt Nam xuất siêu 19,56 tỉ USD
Sau 10 tháng năm 2025, Việt Nam tiếp tục ghi nhận đà tăng trưởng ấn tượng, với tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 762,44 tỉ USD. -
28/10/2025 - 14:00
Giữ bản sắc trong thương hiệu
Cách doanh nghiệp Việt tự định vị giữa hội nhập quốc tế và bản sắc văn hóa. -
15/08/2025 - 16:09
Chuỗi hội nghị ASEAN thúc đẩy kinh tế số và tăng trưởng toàn diện
Trung tâm Phát triển Toàn diện Mastercard và Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN (ABAC) hợp tác thúc đẩy cơ hội kinh doanh và phát triển kinh tế. -
14/08/2025 - 14:52
AEON tăng tốc mở rộng, đặt mục tiêu gấp ba quy mô đến 2030
Năm 2024, AEON tại Việt Nam đạt mức tăng trưởng doanh thu 120% so với cùng kỳ. -
08/08/2025 - 07:30
Vẽ lại bản đồ phân phối
Có thể thấy, các quy định về thuế và chi phí nền tảng (sàn thương mại điện tử) đã làm thay đổi hành vi người mua. -
17/07/2025 - 07:30
E-commerce giảm tốc trước ngã rẽ
2025 có thể là năm đầu tiên chứng kiến tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử Việt Nam giảm tốc. Nhưng đó không phải là một chỉ dấu tiêu cực. -
13/07/2025 - 13:00
Sóng ngầm hàng giả
Chống lại hàng giả không chỉ là vấn đề kinh tế nội bộ mà còn là một mệnh lệnh quan trọng trong chính sách đối ngoại và thương mại. -
08/07/2025 - 17:31
Việt Nam xuất siêu 7,63 tỉ USD trong 6 tháng đầu năm
6 tháng năm 2025, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 432,03 tỉ USD, tăng 16,1% so với cùng kỳ năm trước. -
09/06/2025 - 14:30
Đường nào cũng về nông thôn
Doanh nghiệp đổ xô về thị trường nông thôn khi cục diện thị trường ở đây thay đổi nhanh chóng về xu hướng tiêu dùng cũng như khả năng chi tiêu... -
09/06/2025 - 14:25
Việt Nam xuất siêu 4,67 tỉ USD trong 5 tháng
Về thị trường xuất, nhập khẩu hàng hóa, Mỹ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam với kim ngạch đạt 57,2 tỉ USD. -
22/05/2025 - 14:30
Gia tăng cơ hội kết nối các doanh nghiệp với chuỗi hai triển lãm chuyên ngành lớn: Autotech & Accessories 2025 và Cons & Trans ...
Việc tổ chức đồng thời hai triển lãm chuyên ngành lớn – Autotech & Accessories 2025 và Cons & Trans 2025 mang đến một không gian kết nối mạnh mẽ. -
03/05/2025 - 08:00
Khoảng trống của thương hiệu quốc gia
Thương hiệu quan trọng hơn cả năng lực tài chính, nhưng lại có hơn 98% doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam thiếu chiến lược phát triển thương hiệu. -
26/02/2025 - 13:59
Giá trị thương hiệu Thiên Long chạm mức 1.000 tỉ đồng, lãi 1,2 tỉ mỗi ...
Thiên Long có một năm 2024 kinh doanh thành công với doanh thu 3.758 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 460 tỉ, tăng 29% so với năm 2023. -
14/01/2025 - 16:31
Hội Doanh nghiệp Việt tại Anh tăng cường kết nối các doanh nghiệp hai ...
Năm 2024 đặc biệt khởi sắc với tổng kim ngạch thương mại hai chiều lần đầu vượt mốc 8 tỉ USD, đạt hơn 8,4 tỉ USD, tăng 18% so với năm 2023. -
05/11/2024 - 16:56
Giá trị thương hiệu của Việt Nam năm 2024 đạt 507 tỉ USD
Sự phát triển vượt bậc của thương hiệu quốc gia Việt Nam trong những năm gần đây đã khẳng định vị thế của đất nước trên bản đồ thương hiệu toàn cầu.
