-
03/05/2025 - 08:00
Khoảng trống của thương hiệu quốc gia
Thương hiệu quan trọng hơn cả năng lực tài chính, nhưng lại có hơn 98% doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam thiếu chiến lược phát triển thương hiệu. -
28/04/2025 - 16:12
Giải thưởng Rồng Vàng 2025 – Doanh nghiệp Chuyển đổi số tiêu biểu
Trong 18 năm hoạt động tại Việt Nam, đây là năm thứ 16 liên tiếp (2009-2025), Dai-ichi Life Việt Nam đạt Giải thưởng Rồng Vàng. -
26/02/2025 - 13:59
Giá trị thương hiệu Thiên Long chạm mức 1.000 tỉ đồng, lãi 1,2 tỉ mỗi ...
Thiên Long có một năm 2024 kinh doanh thành công với doanh thu 3.758 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 460 tỉ, tăng 29% so với năm 2023. -
14/01/2025 - 16:31
Hội Doanh nghiệp Việt tại Anh tăng cường kết nối các doanh nghiệp hai ...
Năm 2024 đặc biệt khởi sắc với tổng kim ngạch thương mại hai chiều lần đầu vượt mốc 8 tỉ USD, đạt hơn 8,4 tỉ USD, tăng 18% so với năm 2023. -
05/11/2024 - 16:56
Giá trị thương hiệu của Việt Nam năm 2024 đạt 507 tỉ USD
Sự phát triển vượt bậc của thương hiệu quốc gia Việt Nam trong những năm gần đây đã khẳng định vị thế của đất nước trên bản đồ thương hiệu toàn cầu. -
24/08/2024 - 17:26
Những trọng tâm mà AstraZeneca tập trung thúc đẩy
AstraZeneca Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp phát triển bền vững trong khối các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI). -
24/07/2024 - 11:19
Thương mại điện tử Việt Nam phát triển nhanh nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo của tổ chức OpenGov Asia, thị trường thương mại điện tử Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng trung bình hằng năm từ 16-30% trong 4 năm qua. -
11/07/2024 - 16:19
Chương trình Bình chọn và trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024
Các doanh nghiệp sau khi nhận giải thưởng đều tăng trưởng mạnh, mở rộng thị trường quốc tế, có thêm nhiều đối tác nước ngoài. -
04/06/2024 - 07:30
Lixco trở lại bằng nhãn hàng riêng
Chiến lược nhãn hàng riêng giúp Lixco đứng vững hơn ở thị trường nội địa trước khi đẩy mạnh mảng xuất khẩu. -
01/06/2024 - 16:41
Doanh nghiệp Nhật mắc kẹt giữa Mỹ và Trung Quốc
Mỹ từ lâu đã là điểm đến lớn nhất của các nhà sản xuất Nhật Bản, trong khi gần đây, Trung Quốc đã chiếm thị phần ngày càng tăng trong kinh doanh. -
27/05/2024 - 14:12
Hành trình trái tim kim cương
Những bài học cuộc sống, công việc, cuộc hành trình mới cho đến thương hiệu trang sức Lapola Jewelry mà tác giả Cao Thanh đã trải qua. -
06/05/2024 - 16:14
Kế hoạch Made in China 2025 đã hoàn thiện đến đâu trước thềm 2025?
Khi kế hoạch lần đầu tiên được đặt ra năm 2015, hầu hết phương tiện di chuyển trên đường phố hoặc bầu trời Trung Quốc đều là của các hãng phương Tây. -
10/04/2024 - 15:00
Trung tâm thương mại ngược gió
Nguồn cung trung tâm thương mại dự báo sẽ tăng liên tiếp trong 3 năm tới để đáp ứng sự bùng nổ của nhiều thương hiệu bán lẻ quốc tế. -
31/03/2024 - 14:20
Doanh nghiệp phương Tây mất hơn 100 tỉ USD vì rời Nga
Hãng thông tấn RIA của Nga tính toán rằng phương Tây có thể mất khối tài sản và khoản đầu tư trị giá ít nhất 288 tỉ USD nếu Moscow trả đũa. -
27/03/2024 - 15:05
Thúc đẩy kết nối và giao thương giữa doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam và ...
Ủy ban Nhà nước về người VN ở nước ngoài và Hội Doanh nhân VN Canada tổ chức Diễn đàn Tăng cường quan hệ kinh tế Việt Nam-Canada trong khuôn khổ CPTPP'. -
20/03/2024 - 10:44
Hồng Kông (TQ) cùng Việt Nam phát triển khám phá các cơ hội đầu tư và kinh ...
Hồng Kông hiện là 1 trong 10 đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam, và đứng thứ 6 về thị trường xuất khẩu.