Kinh Doanh

Citibank Việt Nam thay CEO

Thứ Ba | 18/02/2014 00:21

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa chính thức chấp thuận việc bổ nhiệm ông Dennis Hussey giữ chức Tổng giám đốc Citibank Việt Nam.

Ông Dennis Hussey thay vị trí của ông Brett Krause, người đã hơn 5 năm giữ chức CEO Citibank Việt Nam và đã hết nhiệm kỳ.

Thông cáo báo chí của Citibank Việt Nam phát đi ngày 17-2 trích lời ông Dennis Hussey: “Việt Nam giờ đã khác nhiều so với thời điểm những năm 2000 khi tôi còn làm việc tại đây, đang dần trở thành đích đến lí tưởng cho các nhà đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất. Tôi cảm thấy vô cùng phấn khích khi sự bổ nhiệm này trùng vào thời điểm Citibank Việt Nam kỉ niệm 20 năm thành lập chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam”.

Cũng theo thông cáo báo chí, ông Dennis đã có hai lần sống và làm việc tại Hà Nội với vai trò người đứng đầu khối ngân hàng doanh nghiệp của Citibank Việt Nam (vào năm 2000-2002 và sau đó năm 2004).

Ông tốt nghiệp cử nhân và thạc sỹ quản trị kinh doanh chuyên ngành tài chính quốc tế tại Đại học Kinh tế Helsinki, Phần Lan. Ông Dennis đã có hơn 18 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều vị trí khác nhau tại hơn 10 quốc gia tại châu Âu, Bắc Mỹ và châu Á.


Nguồn Thời báo kinh tế Sài Gòn


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày