Kinh Doanh

PNJ tạm ngưng kinh doanh một số cửa hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM

Vũ Hạo Thứ Bảy | 28/03/2020 16:08

Ảnh: Bizlive

Trong ngày 27/03, CTCP Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (HOSE: PNJ) thông báo tạm ngưng kinh doanh ở một số cửa hàng ở khu vực bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Ảnh: Bizlive

Trong thời gian này, kênh Online của PNJ và những cửa hàng ngoài vùng dịch sẽ vẫn được duy trì thông suốt để phục vụ quý khách hàng có nhu cầu mua sắm trang sức.

Trong thông báo, công ty cho biết: “Đất nước Việt Nam đang bước vào giai đoạn then chốt trong phòng chống dịch Covid-19. Cùng hòa nhịp với những nỗ lực ngăn chặn dịch bệnh của Chính Phủ, công ty PNJ sẽ tiến hành đóng cửa tạm thời một số cửa hàng trong hệ thống khi có các yêu cầu của các cơ quan Nhà nước”.

Cụ thể, trong ngày 26-27/03/2020, PNJ đã tạm đóng cửa một số cửa hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Tùy theo tình hình dịch bệnh và yêu cầu của chính quyền địa phương, công ty PNJ sẽ tiếp tục tạm đóng thêm hay mở cửa trở lại các cửa hàng trong hệ thống.

CTCP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận công bố kết quả kinh doanh tháng 2/2020 với doanh thu tăng 7% so với cùng kỳ đạt 1.978 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 177 tỷ đồng tăng 2%.

Như vậy, lũy kế 2 tháng đầu năm 2020, PNJ đã thực hiện được 19,2% kế hoạch doanh thu và 25,3% kế hoạch lợi nhuận sau thuế.

Đại dịch Covid-19 cũng ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh của PNJ và kéo theo đó là tâm lý bi quan về cổ phiếu. Cụ thể, cổ phiếu PNJ khép lại phiên cuối tuần ở mức giá 51.900 đồng/cp, giảm gần 38% trong 1 tháng qua.

Diễn biến cổ phiếu PNJ.
Diễn biến cổ phiếu PNJ.

Nguồn PNJ


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày