Kinh Doanh

Quảng Ninh chỉ đạo ưu tiên chọn Techcombank là đơn vị cung cấp dịch vụ

Thứ Hai | 13/10/2014 11:30

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ban, Chủ tịch UBND các thành phố thuộc tỉnh xem xét, ưu tiên lựa chọn Techcombank.
Ngày 10/10/2014, UBND tỉnh Quảng Ninh ban hành văn bản số 5681/UBND-TM3 về việc sử dụng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank - TCB).

Theo đó, để thống nhất trong nhận thức, làm cơ sở thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa tỉnh Quảng Ninh với Techcombank, UBND tỉnh đề nghị Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các thành phố thuộc tỉnh xem xét, ưu tiên lựa chọn Techcombank là đơn vị cung cấp dịch vụ, trên cơ sở phù hợp với điều kiện, tình hình thực tiễn của từng đơn vị, địa phương, đảm bảo đúng quy định hiện hành.

Văn bản này thay thế văn bản số 4507/UBND-TM3 ngày 18/8/2014 của UBND tỉnh Quảng Ninh. Trước đó, UBND tỉnh Quảng Ninh ban hành văn bản số 4507/UBND-TM3 về việc sử dụng dịch vụ trả lương của Techcombank gửi thủ trưởng các Sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các thành phố trực thuộc tỉnh là Hạ Long, Cẩm Phả, Uông Bí và Móng Cái. Nội dung công văn nêu rõ “Để đảm bảo chương trình hợp tác giữa tỉnh Quảng Ninh với ngân hàng Techcombank được triển khai hiệu quả, UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị địa phương (nơi Techcombank có mạng lưới) thụ hưởng ngân sách trong tỉnh triển khai ngay chủ trương trên để góp phần tập trung, huy động nguồn lực cho Techcombank để phát huy hiệu quả, làm cơ sở để tiếp tục triển khai các chương trình tài trợ lớn cho tỉnh trong năm 2014 và các năm tiếp theo”.

Văn bản 4507 cho biết, theo chương trình hợp tác giữa tỉnh Quảng Ninh và Techcombank tháng 2/2012, tỉnh Quảng Ninh tạo điều kiện để Techcombank huy động các dòng tiền từ nguồn của tỉnh quản lý và các quỹ nhàn rỗi của tỉnh, trong đó có nguồn tiền lương của các cơ quan, đơn vị, địa phương thuộc tỉnh, để Techcombank sử dụng hiệu quả, trên cơ sở đó có các chương trình tài trợ lại cho tỉnh Quảng Ninh để lập các quy hoạch chiến lược và thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Techcombank đã tài trợ cho tỉnh Quảng Ninh 67 tỷ đồng năm 2012, 70 tỷ đồng năm 2013 và cam kết 100 tỷ đồng trong năm 2014.

Nguồn Theo DVO/QNP


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày