Kinh Doanh

Tập đoàn Vingroup sắp tổ chức lễ hội thả diều ở Vincom Village

Thứ Hai | 20/05/2013 11:19

Lễ hội thả diều kết hợp với các hoạt động vui chơi giải trí sôi động sẽ diễn ra vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
Từ 15h đến 19h30 ngày 1/6/2013, Tập đoàn Vingroup tổ chức sự kiện có chủ đề "Bay cùng Vincom Village 2013" tại khu đô thị Vincom Village nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 2013 và đón chào mùa hè thứ 2 tại đây.

Sự kiện có sự góp mặt của 8 đoàn nghệ nhân và các CLB Thả diều nổi tiếng như Đoàn nghệ nhân Bá Giang, CLB Kinh Môn (Hải Dương), CLB Diều Hiệp Hòa Bắc Giang, Đoàn nghệ nhân Yên Lập - Bắc Giang, CLB Cánh Diều Vàng (Nam Định),...Các đoàn nghệ thuật này hầu hết đều đã từng biểu diễn tại các sự kiện lớn của Việt Nam như Festival Diều Đà Nẵng 2012, Đại lễ 1000 năm Thăng Long.

Chương trình diễn ra tại khu đô thị hiện đại Vincom Village, nơi có không gian rộng lớn, không khí trong lành.

Lễ hội thả diều ưu tiên các em thiếu nhi. Theo đó, các em sẽ được thỏa sức vẽ tranh, tô tượng, nặn tò he, vẽ mặt hay tham gia các trò chơi vận động như đua chuột Hamster, đua ô tô điều khiển, đá bóng trúng lỗ, câu cá, kéo co, trượt patin. Đặc biệt, các em nhỏ yêu thích bơi lội cũng sẽ được vui chơi và tranh tài trên các đường đua xanh tại Cụm hồ bơi số 1 để giành lấy những phần thưởng xứng đáng.

Lễ hội năm nay là một trong những hoạt động vui chơi giải trí tại Vincom Village mỗi dịp hè về như Trại hè Vincom Village, Giải bơi Thanh thiếu niên Vincom Village, Giải Tennis Vincom Village mở rộng.

Đây cũng chính là tâm huyết của chủ đầu tư - Tập đoàn Vingroup - nhằm không chỉ xây dựng nên một khu đô thị Vincom Village tiện nghi với những tiện ích cần thiết cho cuộc sống.

Nguồn Vingroup


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày