Kinh Doanh

VietinBank sắp ký hợp đồng tín dụng giữa chi nhánh Lào và Unitel

Thứ Sáu | 06/04/2012 10:25

Hợp đồng có trị giá 20 triệu USD, các thỏa thuận cụ thể đã được trao đổi vào ngày 3/4 tại Lào.
Ngày 3/4 tại Lào, VietinBank - chi nhánh Lào và công ty liên doanh Star Telecom (Unitel) có buổi làm việc về các thoả thuận cụ thể chuẩn bị ký hợp đồng tín dụng trị giá 20 triệu USD. Buổi làm việc đã diễn ra thành công

Unitel là doanh nghiệp liên doanh giữa 2 công ty viễn thông hàng đầu của Việt Nam và Lào là công ty Lao - Asia Telecom trực thuộc Bộ Quốc phòng Lào và công ty cổ phần Đầu tư Viettel Global trực thuộc Tập đoàn viễn thông quân đội Việt Nam.

Ngay khi VietinBank thành lập chi nhánh tại Lào, VietinBank - chi nhánh Lào đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Unitel, với định hướng Unitel sẽ trở thành khách hàng chiến lược của VietinBank tại Lào.
 
Unitel đã phủ sóng toàn bộ 17 tỉnh thành của Lào, là mạng lưới viễn thông rộng khắp nhất nước Lào. Ngoài ra, hệ thống chi nhánh của Unitel cũng phủ khắp toàn bộ nước Lào. Tính tới nay, Uniel đã có gần 3.000 trạm BTS thu phát sóng trên toàn lãnh thổ nước Lào.

Kể từ ngày khai trương đến nay, chi nhánh Lào đã có giao dịch tương đối ổn định và tạo được mối quan hệ với một số khách hàng doanh nghiệp tại Thủ đô Viêng Chăn.

Nguồn VietinBank


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày