Thế giới Di Động bắt tay gần 50 doanh nghiệp làm CSR

Ngọc Thủy Thứ Năm | 14/01/2021 14:02

Chương trình “Tết sẻ chia- Trao tặng 1000 tấn gạo” của MWG dự kiến sẽ trao gạo đến 50.000 hộ gia đình khắp Việt Nam.

Càng gần thời điểm cận Tết là lúc các công ty đẩy mạnh triển khai những chương trình CSR, để góp phần người dân đoàn tụ, hưởng cái Tết ấm cúng. Thế giới Di Động (MWG) cũng không ngoại lệ. Nếu Tết năm ngoái, MWG khởi động chương trình đầu tiên mang tên “Cơm dẻo- Bếp ấm” trao 10.000 nồi cơm điện cho 10.000 hộ gia đình thì năm nay, MWG triển khai “Tết sẻ chia- Trao tặng 1000 tấn gạo” đến 50.000 hộ gia đình khắp Việt Nam.

Sự kiện có sự góp sức chung tay của gần 50 doanh nghiệp đối tác như Samsung, LG, Sony, Panasonic, Toshiba, Oppo, Vivo… Và ngay buổi đầu tiên trao tặng gạo 6 tấn gạo cho 300 hộ nghèo ở xã Kim Thủy (Lệ Thủy, Quảng Bình), chương trình “Tết sẻ chia - Trao tặng 1.000 tấn gạo” đã đạt sức lan tỏa lớn.

 

Sau Lệ Thủy, chương trình còn khoảng 200 điểm trao gạo, tại 54 tỉnh thành, thuộc 11 vùng miền trên khắp cả nước. Từ các khu vực miền núi phía Bắc (Hà Giang, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai…), Bắc Trung Bộ (Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nghệ An…) miền Trung (Bình Định, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế…) đến các tỉnh miền Tây (An Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh…). Tổng giá trị của phần trao tặng lên đến 15 tỉ đồng và sẽ trao gạo đến 31/1/2021.

Năm 2020 là một năm đầy khó khăn với người dân trên khắp cả nước bởi đại dịch Covid 19, bão lũ và hạn hán gây thiệt hại nặng nề đến đời sống và kinh tế người dân. Chính vì vậy, Thế Giới Di Động xác định dịp Tết năm nay, Công ty cần có những hành động chia sẻ cụ thể và thiết thực. Bên cạnh chương trình khuyến mại với 100% hóa đơn đều hoàn "tiền tươi", giảm giá trực tiếp trên mỗi sản phẩm, mỗi hóa đơn đều được trích ra từ 5.000 - 10.000 đồng để hình thành quỹ gạo 1.000 tấn, trao cho những gia đình thực sự nghèo khó mà đối với họ, niềm vui trong ngày Tết đơn giản chỉ là có đủ cơm ăn.

Trước đó, trong trận lũ lịch sử của các tỉnh miền trung, Điện máy Xanh và thegioididong cũng mở đợt bán hàng không lợi nhuận nhằm hỗ trợ người dân tái thiết sau lũ, công ty cũng đã đồng hành với LG trao tặng 1,5 tỷ đồng cho tổ chức Operation Smile, mang nụ cười trọn vẹn cho trẻ em hở hàm ếch. Những hoạt động này thể hiện truyền thống tương thân tương ái và văn hóa sẻ chia nhân văn của Thế Giới Di Động.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày