Phong Cách Sống

Amazing Tour 8 quảng bá du lịch Cần Thơ

Lê Phan Thứ Tư | 30/08/2023 11:31

Hành trình road trip về miền sông nước lần này mang nét văn hóa bản địa đến gần hơn với khán giả.

Với chủ đề Về Miền Gạo Trắng Nước Trong, chương trình Amazing Tour 8 diễn ra từ ngày 28/8 đến 30/8, từ TP.HCM đến Cần Thơ.
Hành trình road trip về miền sông nước lần này mang nét văn hóa bản địa đến gần hơn với khán giả.

Cần Thơ luôn được nhắc đến với tên gọi hết sức thân thương là miền gạo trắng nước trong, bởi sự trù phú mà tạo hóa đã ban cho vùng đất mệnh danh Tây Đô. Ngày nay, bên cạnh sự phát triển mạnh của nhiều loại hình kinh tế, Cần Thơ vẫn thu hút bởi nét đặc trưng của miền sông nước và tiềm năng về du lịch nhờ có lợi thế từ thiên nhiên. Hành trình road trip về miền sông nước lần này mang nét văn hóa bản địa đến gần hơn với khán giả.

Với hành trình 3 ngày, Amazing Tour 8 đưa đoàn trải nghiệm ẩm thực đặc trưng của miền Tây, hoạt động văn hóa và ghé thăm nhiều điểm đến mang đậm dấu ấn lịch sử tại Cần Thơ. 3 ngày tại Cần Thơ, khách mời sẽ tham gia làm bánh dân gian, đi cầu khỉ, chèo xuồng, tham quan nhà cổ Bình Thủy, bến Ninh Kiều, trải nghiệm các hoạt động trên tàu Cần Thơ Princess, cầu đi bộ, trải nghiệm street food (ngày 1); đến những gia đình đã gắn bó với làng nghề bánh tráng hơn 200 năm và làm bánh tráng, thưởng thức đặc sản dân dã của miền Tây, tham quan các khu vườn, nhà cổ Trần Bá Thế, vườn cò Bằng Lăng, đến quán ăn độc đáo nằm giữa ruộng (ngày 2); đi chợ nổi Cái Răng, thưởng thức ẩm thực địa phương trên ghe, mua sắm trái cây, đến lò hủ tiếu Sáu Hoài, ăn đặc sản pizza hủ tiếu (ngày 3).

Cần Thơ - điểm đến hấp dẫn
Cần Thơ với đặc trưng của văn hóa sông nước luôn là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

4 thành viên góp mặt trong hành trình Về Miền Gạo Trắng Nước Trong gồm: diễn viên Quốc Trường, Hoa khôi Người đẹp Du lịch Thành phố Cần Thơ - Đại sứ Du lịch Thành phố Cần Thơ Huỳnh Thúy Vi, Travel Content Creator Vinh Gấu, MC - Nhà văn Đặng Thiên Phong. Quốc Trường và Thúy Vi sẽ tiếp đãi những người bạn từ TP.HCM những món đặc sản miền Tây, cùng với khám phá những nét văn hóa đặc sắc của vùng sông nước Tây Đô. Những thành viên đoàn, mỗi người mỗi thế mạnh mỗi cá tính và trải nghiệm sẽ mang lại góc nhìn đa chiều, những sản phẩm sáng tạo giàu cảm hứng nhất.

Không chỉ là một chuyến đi, Amazing Tour, do Travellive Media Group phối hợp cùng Trung tâm Phát triển Du lịch Thành phố Cần Thơ tổ chức, còn là cơ hội hiếm có hội tụ những gương mặt trong lĩnh vực truyền thông, xúc tiến du lịch, là cơ hội trải nghiệm ẩm thực đặc trưng, hoạt động văn hóa và các điểm đến mang đậm dấu ấn lịch sử tại Cần Thơ.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày