Bảo vệ - Bảo tồn

Hiệu ứng Kate Upton: Chân dài được yêu thích nhất nước Mỹ

Thứ Bảy | 08/06/2013 12:37

Ngoài hình ảnh tóc vàng sexy trên tạp chí, "bom tấn" Mỹ coi công việc là ưu tiên số một và là người trẻ đặc trưng của thời đại kỹ thuật số.
Đặc trưng của người đẹp được xem là bom tấn sexy nhất và yêu thích nhất nước Mỹ là gì? Tóc vàng, xoăn là điều dĩ nhiên. Nhưng hơn cả thế, Kate Upton còn sở hữu tham vọng nghề nghiệp khá rõ ràng, kiến thức quan trọng về thời đại kỹ thuật số và tính cách "dám chơi tới cùng".

Kate Upton sinh năm 1992 tại Michigan, lớn lên ở Florida, Hoa Kỳ. Dù mới đặt chân vào làng mẫu được 3 năm nhưng chân dài này đã nhanh chóng trở thành người mẫu được yêu thích nhất nước Mỹ. Danh tiếng cô nàng trong làng công nghiệp giải trí thế giới càng chứng tỏ mãnh liệt rằng Kate được sinh ra để trở thành mẫu bikini. Trong cuộc bình chọn "Những người phụ nữ được khao khát nhất 2012" của tạp chí chuyên dành cho đàn ông có tên Askmen, Kate nắm giữ vị trí số 2, chỉ sau người đẹp nóng bỏng người Colombia, Sofia Vergara.

1. Kate Upton, mặc áo cardigan chất liệu cashmere, đeo kính Ray-Ban, vòng tay Cartier. Ảnh chụp tại cổng vòm khách sạn  Fasano Las Piedras, Uruguay.
Kate Upton, mặc áo cardigan chất liệu cashmere, đeo kính Ray-Ban, vòng tay Cartier. Ảnh chụp tại cổng vòm khách sạn Fasano Las Piedras, Uruguay.

Một buổi trưa đầu hè năm nay, phóng viên tạp chí thời trang Vogue tìm đến Kate Upton, khi cô nàng đang vận động thể thao tại công viên Madison Square Park, Manhattan, New York cùng với huấn luyện viên thể dục thẩm mĩ nổi tiếng nhất Hollywood, David Kirsch.

Lúc này, người mẫu sinh năm 1992 khác hoàn toàn với những gì người ta thường thấy: mặc nhiều đồ trên người hơn, kín đáo hơn. Cô nàng mặc một chiếc áo phông màu đen hiệu Nike, quần legging cũng màu đen hiệu Under Armour, đi giày sneaker hiệu Nike có vài phần hồng hồng đỏ đỏ và đeo hoa tai đính kim cương nhỏ xinh. Tóc búi lỏng, mấy cọng tóc vàng tơ phủ lơ tơ qua má cô gái khi cô nói "Ông ấy chỉ có 5 ngày còn lại thôi. Khi David hét lên với tôi, tôi hiểu rằng ông ấy làm thế vì tôi, chứ không phải vì ông ấy còn tí xíu thời gian ở đây". Buổi tập với tay và cơ giữa David Kirsch và Kate là một trong những hoạt động gần đây nhất của Kate, bên cạnh bộ ảnh tháng Sáu mới chụp cho tạp chí Vogue.

Trên thực tế, những gì nước Mỹ và người ta thường thấy gì về Kate Upton? Siêu mẫu bikini tóc vàng, sở hữu vòng 1 đẹp đúng chất Mỹ và mẫu thời trang của hàng loạt tạp chí trẻ. Kate Upton là cái tên đang hiện hữu song hành cùng với loạt tên siêu mẫu như Naomi Campbell, Kate Moss và Gisele Bundchen.

Một buổi đi ăn tối với Kate Upton, cây viết Lizzie Widdicombe của tạp chí Vogue viết "Trong bữa tối ở nhà hàng Manhattan, Kate trông còn rạng rỡ hơn cả lúc cô nàng đi tập gym". Lúc đấy Kate mặc toàn màu đen, tóc vàng thả xõa, quần jeans, đi boot và mặc một áo top hiệu Emilio Pucci. Cô nàng gọi đồ ăn, có món cá hồi được chế biến theo kiểu mới nhất của nhà hàng và món cá tuyết xà lách.

"Khi đi ăn, tôi có nguyên tắc riêng. Nguyên tắc học từ David Kirsch, ông ấy khuyên tôi nên chỉ ăn bất kì thứ gì biết bay hoặc biết bơi, nên tôi chăm ăn cá hoặc thịt gà, có cả rau nữa. Tất nhiên tôi sẽ tránh bơ sữa", cô gái trẻ tán chuyện.

Khi nói về đời sống tình cảm và các mối quan hệ cá nhân của mình, Kate khẳng định "Tôi độc thân. Công việc là ưu tiên lớn nhất trong đời tôi". Kate vừa mới chuyển khỏi căn hộ cô thuê ở quận Flatiron (tên một quận ở Manhattan) vì hợp đồng cho thuê tăng giá. Hiện tại cô nàng sống ở một khách sạn khác tại New York, phần lớn đồ đạc vẫn còn bị đóng gói.

Vậy sắp tới mục tiêu của siêu mẫu bikini nóng bỏng nhất nước Mỹ là gì? "Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ tiến công trên sàn catwalk, nhưng tham gia vào các hoạt động thời trang và những hợp đồng liên quan đến mĩ phẩm có vẻ thú vị", Kate nói khi nhấn mạnh rằng "Tôi rất tin tưởng vào con đường sự nghiệp của mình".

Thực tế chứng minh rằng niềm tin của Kate Upton có gì đó đúng hướng, bởi cô gái này đang là gương mặt đại diện của các hãng danh tiếng như Guess, Skullcandy và Mercedes-Benz. Kate thỏ thẻ "Chà, thực ra tôi cũng muốn có 1 dòng đồ lót riêng của mình". Sắp tới, Kate Upton cũng sắm một vai trong phim hài The Other Woman, bên cạnh nữ diễn viên tên tuổi Cameron Diaz. "Tôi thấy thích đóng phim", cô gái thú nhận và cười lớn. "Tôi là người Mỹ mà".

Chiêm ngưỡng bộ ảnh mới nhất của Kate Upton trên tạp chí Vogue do nhiếp ảnh gia nổi danh Mario Testino chụp trong tháng 6 này:

2 "Bom tấn" được yêu thích nhất nước Mỹ cho biết "Tôi luôn đặt ra mục tiêu nghề nghiệp cho mình và con đường mình phải đi". Ảnh: Áo khoác Givenchy, áo bó sát hiệu Donna Karan New York, váy màu ngà hiệu Oscar de la Renta và đồng hồ Cartier.
"Bom tấn" được yêu thích nhất nước Mỹ cho biết "Tôi luôn đặt ra mục tiêu nghề nghiệp cho mình và con đường mình phải đi". Ảnh: Áo khoác Givenchy, áo bó sát hiệu Donna Karan New York, váy màu ngà hiệu Oscar de la Renta và đồng hồ Cartier.

3 Thời thơ ấu, Kate Upton chủ yếu sống ở Florida và thường thích đi chơi bãi biển. Ảnh: Áo bơi Chanel, khuyên tai gắn kim cương De Beers, dùng kem nâu Flash Bronzer Tinted Self-Tanning Body Gel hiệu Lancôme.
Thời thơ ấu, Kate Upton chủ yếu sống ở Florida và thường thích đi chơi bãi biển. Ảnh: Áo bơi Chanel, khuyên tai gắn kim cương De Beers, dùng kem nâu Flash Bronzer Tinted Self-Tanning Body Gel hiệu Lancôme.

 4 Kate Upton diện áo Stella McCartney, quần kỵ sĩ Hermés và thắt lưng Michael Kors.
Kate Upton diện áo Stella McCartney, quần kỵ sĩ Hermés và thắt lưng Michael Kors.

5 Ngôi sao của giới truyền thông Mỹ mặc áo blouse hiệu Max Mara, quần short đen hiệu Jason Wu và đeo gọng kính Tom Ford.
Ngôi sao của giới truyền thông Mỹ mặc áo blouse hiệu Max Mara, quần short đen hiệu Jason Wu và đeo gọng kính Tom Ford.

6 Kate Upton tại một buổi tiệc tối với mẫu nam người Argentina,  Iván de Pineda (mặc vet Burberry Prorsum, trái).
Kate Upton tại một buổi tiệc tối với mẫu nam người Argentina, Iván de Pineda (mặc vet Burberry Prorsum, trái).

Kate Upton mặc đồ hiệu Dolce & Gabbana.
Kate Upton mặc đồ hiệu Dolce & Gabbana.

8. Cảnh trưa của Kate Upton, với áo lót đen hiệu Jill Stuart và quần sọc đen trắng hiệu Dolce & Gabbana.
Cảnh trưa của Kate Upton, với áo lót đen hiệu Jill Stuart và quần sọc đen trắng hiệu Dolce & Gabbana.

9 Một buổi đi chơi polo tại La Martina. Ảnh: Quần cạp cao và áo cổ rộng Michael Kors. 10 Kate Upton trên bìa tạp chí Vogue tháng 6 năm nay.
Một buổi đi chơi polo tại La Martina. Ảnh: Quần cạp cao và áo cổ rộng Michael Kors.

Kate Upton trên bìa tạp chí Vogue tháng 6 năm nay.
Kate Upton trên bìa tạp chí Vogue tháng 6 năm nay.

Nguồn Vogue/Dân Việt


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày