Phong Cách Sống

Cuộc thi và chương trình truyền hình thực tế “Hoa khôi Golf Việt Nam 2021” chính thức khởi động

Thái Bình Thứ Năm | 07/01/2021 16:08

Cuộc thi Hoa Khôi Golf Việt Nam 2021 – lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

 “Hoa Khôi Golf Việt Nam 2021” theo giấy phép số 167/GP-NTBD được cấp ngày 30 tháng 10 năm 2020 bởi Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Là đóa hoa chớm nở giữa các cuộc thi sắc đẹp lâu năm, điều khiến Miss Golf Việt Nam 2021 trở nên đặc biệt chính là giá trị độc đáo xoay quanh Golf – môn thể thao thượng lưu nhằm truyền tải các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về Golf để mang Golf đến gần hơn với công chúng mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của Golf tại Việt Nam.

Dựa trên chủ đề của mỗi tập, ban cố vấn sẽ lần lượt xuất hiện và thực hiện vai trò của mình để dẫn dắt thí sinh vượt qua những thử thách và mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất.

Hoa hậu Ngọc Hân
Hoa hậu Ngọc Hân cùng ban tổ chức tại sự kiện Hoa Khôi Golf Việt Nam 2021 

Các thí sinh xuất sắc nhất sẽ lần lượt nhận được các danh hiệu cao quý với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng:

Hoa Khôi Golf Việt Nam 2021 giải thưởng chính thức gồm vương miện được thiết kế độc nhất bởi God Diamonds (đơn vị đồng hành cho nhiều cuộc thi nhan sắc hàng đầu Châu Á) và 2 tỷ đồng
Á Khôi 1 Hoa Khôi Golf Việt Nam 2021 nhận giải thưởng chính thức 1.5 tỷ đồng

Á Khôi 2 Hoa Khôi Golf Việt Nam 2021 nhận giải thưởng chính thức 1 tỷ đồng
6 giải phụ bao gồm: Người đẹp Best Swing, Người đẹp thân thiện, Người đẹp ảnh, Người đẹp phong cách và Người đẹp truyền thông mỗi giải trị giá 500 triệu đồng

Ý nghĩa của cuộc thi và tiềm năng của bộ môn Golf tại Việt Nam

Tiến sỹ Đàm Duy Long, trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Thông qua chuỗi thử thách huấn luyện xuyên suốt chương trình, Miss Golf Vietnam 2021 mong muốn tìm kiếm những người đẹp hội tụ các  yếu tố: vẻ đẹp hình thể, kĩ năng Golf, văn hoá ứng xử, tham gia các hoạt động cộng đồng. Họ chính là chìa khóa quan trọng để đồng hành khai mở tiềm năng Golf, góp phần phát triển và quảng bá ngành du lịch Golf tại Việt Nam, đặc biệt là khu vực duyên hải miền Trung. Chúng tôi mong đợi rằng, cuộc thi sẽ mang đến những kiến thức và hiểu biết đúng đắn về môn thể thao này và mang Golf đến gần với người Việt hơn”.

Ca sĩ Minh Hằng tại sự kiện
Ca sĩ Minh Hằng tại sự kiện

Đại diện Ban cố vấn, Ca sĩ - Diễn viên Minh Hằng chia sẻ: “Từ khi bắt đầu luyện tập Golf, Hằng cảm nhận chuyển biến tích cực trong sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần và Hằng vô cùng vui mừng khi được đồng hành trong vị trí Ban cố vấn cuộc thi Hoa Khôi Golf Việt Nam 2021. Có thể nói cuộc thi là một bước tiến đầy triển vọng dành cho Golf tại Việt Nam. Mong rằng sự bứt phá này sẽ giúp cho công chúng, đặc biệt là phái nữ có thêm động lực bắt đầu một môn thể thao mới và chúng ta sẽ có thêm nhiều “bóng hồng” golfer xinh đẹp, tài năng”.

Đại diện ban cố vấn chuyên môn ông Lê Hùng Nam, Tổng Thư Ký Hiệp Hội Golf Việt Nam nhận định về tiềm năng môn thể thao Golf tại Việt Nam: “Dự kiến số lượng người chơi golf tăng mỗi năm 25% và có thể tăng gấp đôi trong 5 năm tới. Golf khi đó sẽ trở thành một ngành công nghiệp. Tôi tin rằng cuộc thi Hoa Khôi Golf Việt Nam 2021 sẽ tạo nên một sức hút không hề nhỏ, triển vọng sẽ thúc đẩy phong trào chơi golf. Từ đó, góp phần quảng bá Việt Nam như một điểm đến golf an toàn và thu hút khách du lịch trên toàn thế giới”.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày