Phong Cách Sống

Giành vé vào chung kết, U23 ngập trong thưởng

Lê Trang Thứ Ba | 23/01/2018 19:45

LĐBĐ Việt Nam (VFF) tiết lộ U23 đã có 15 tỷ tiền thưởng, nhưng đây chưa phải là con số cuối cùng.

Phép mầu Park Hang-seo và vị thế mới của bóng đá Việt Nam

U23 Việt Nam nhận “thưởng nóng” bay miễn phí 1 năm từ Vietjet


Thủ tướng gọi điện chúc mừng đội U23 Việt Nam

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa trực tiếp gọi điện thoại tới Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh đang có mặt tại Trung Quốc. Ông gửi lời chúc mừng Huấn luyện viên Park Hang-seo và toàn bộ đội tuyển. Bày tỏ sự xúc động và khen ngợi tinh thần thi đấu quật cường, quả cảm của các chàng trai U23, Thủ tướng khẳng định "chiến thắng lịch sử này là một sự kiện hết sức có ý nghĩa với đất nước và đi vào lịch sử bóng đá nước nhà, đem lại niềm tự hào lớn lao cho người hâm mộ".

Gianh ve vao chung ket, U23 ngap trong thuong
 

Thủ tướng giao Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du lịch khen thưởng kịp thời và xứng đáng cho Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam.

Trước thắng lợi lịch sử của đội tuyển bóng đá U-23 Việt Nam trước U-23 Qatar tại Vòng chung kết bóng đá U-23 châu Á diễn ra chiều 23/1 - chiến thắng mang lại niềm tự hào cho đất nước và người hâm mộ cả nước, viết nên trang sử mới cho bóng đá nước nhà, chiều tối cùng ngày, Văn phòng Chủ tịch nước đã kiến nghị các cơ quan chức năng và các cấp có thẩm quyền làm thủ tục trình Chủ tịch nước quyết định tặng thưởng Huân chương xứng đáng với những đóng góp của đội tuyển bóng đá U-23 Việt Nam cho đất nước.

Những phần thưởng khi vào vòng bảng và bán kết

Ngay sau khi đội tuyển U23 giành tấm vé vào bán kết giải U23 châu Á, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Bộ trưởng VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã có thư chúc mừng. Để khích lệ cầu thủ, Bộ VHTTDL, Ủy ban Olympic Việt Nam cũng quyết định thưởng nóng cho đội tuyển 1 tỷ đồng. Theo Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn, VFF cũng thưởng 1 tỷ đồng.

Cũng trong tối 20/1,công ty Trường Hải thưởng 1 tỷ đồng, CĐV Hoàn “say” Hải Phòng thưởng 500 triệu. Cựu Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng thưởng 200 triệu đồng.

Trước đó, với thành tích vượt qua vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang Seo được thưởng 1,6 tỷ đồng. Như vậy, tổng số tiền mà U23 Việt Nam nhận được cho đến ngày 23/1 là 5,3 tỷ đồng.

Gianh ve vao chung ket, U23 ngap trong thuong
HLV Park Hang-seo: 'Các cầu thủ U23 Việt Nam là những chiến binh'


Phần thưởng mới nhất từ Vietcombank 

Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam thắng 4-3 trên loạt trận luân lưu với Qatar để giành quyền vào đá trận chung kết giải vô địch U23 Châu Á, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển 1 tỷ đồng.

Vietcombank từng tham gia là nhà tài trợ chính của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam cũng như tài trợ cho các đội tuyển trẻ thi đấu các giải trong nước và quốc tế với mong muốn góp sức đưa phong trào bóng đá Việt Nam từng bước khẳng định vị trí của mình trong khu vực, hướng đến những giải đấu chất lượng cao ở cấp độ châu lục và quốc tế.

THACO tặng 1 tỷ đồng và xe KIA OPTIMA 

Ngay sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng trước Qatar để bước vào trận chung kết U23 Châu Á, ông Trần Bá Dương – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải thông tin thưởng thêm 500 triệu đồng cho đội tuyển.

Trước đó trong trận tứ kết với Iraq ngày 20/1, THACO đã tặng 500 triệu đồng. Như vậy sau hai trận tứ kết và bán kết, THACO đã thưởng tổng cộng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam. Ngoài ra Chủ tịch THACO Trần Bá Dương còn quyết định tặng thêm 1 xe Kia Optima cho cá nhân HLV Park Hang Seo.

Bên cạnh đó, doanh nhân Võ Quốc Thắng – Chủ tịch Đồng Tâm Group cũng đã tặng 200 triệu đồng cho mỗi trận, tổng cộng là 400 triệu đồng cho U23 Việt Nam sau 2 trận vừa qua.

Đây là phần thưởng mà THACO và Đồng Tâm trao tặng nhằm khích lệ, động viên và cổ vũ những thành tích xuất sắc mà đội tuyển U23 Việt Nam đã đạt được trong giải U23 châu Á.

Nguồn Tổng hợp


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày