Phong Cách Sống

IELTS Fair 2024 - Ngày hội IELTS lớn nhất năm

Lam Nhi Thứ Tư | 06/03/2024 10:06

Với chủ đề "Sẵn sàng cho muôn vàn cơ hội", Ngày hội sẽ cập nhật những thông tin quan trọng và mới nhất về phương thức sử dụng.

Hội đồng Anh, tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh sẽ tổ chức ngày hội IELTS Fair 2024, sự kiện lớn nhất trong năm dành riêng cho các thí sinh IELTS vào ngày 16/3 (tại TP.HCM) và 17/3 (tại Hà Nội). Ngày hội hứa hẹn mang đến lại nhiều kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm bổ ích cho các thí sinh IELTS tại Việt Nam trước mùa tuyển sinh 2024/2025.

Với chủ đề "Sẵn sàng cho muôn vàn cơ hội", Ngày hội sẽ cập nhật những thông tin quan trọng và mới nhất về phương thức sử dụng, xét tuyển kết hợp với IELTS cho nhu cầu học tập trong và ngoài nước cùng chuỗi hội thảo du học “IELTS – Your access to the world”. IELTS Fair 2024 cũng tạo điều kiện để phụ huynh, học sinh trực tiếp tìm hiểu về phương pháp ôn luyện IELTS từ các giáo viên IELTS uy tín và các cơ hội học tập, bí quyết săn học bổng từ các quán quân IELTS Prize tại khu vực tư vấn Coaching 1:1. 

Ngoài ra, sự kiện cũng giúp thí sinh trang bị nhóm kỹ năng IELTS được quan tâm hàng đầu hiện nay thông qua chuỗi Bootcamp chuyên sâu cho bài thi Nói (Speaking) và Viết (Writing) được điều phối bởi chuyên gia IELTS của Hội đồng Anh và các đối tác học thuật. 

Hoạt động thi thử Speaking miễn phí sẽ giúp thí sinh nhận phản hồi cá nhân hóa từ các chuyên gia IELTS của Hội đồng Anh và các giáo viên luyện thi IELTS uy tín như Vũ Hải Đăng, Phạm Xuân Phi để từ đó, đánh giá được mức độ cần cải thiện cho Speaking cũng như các kỹnăng IELTS khác. 

IELTS Fair là sự kiện lớn nhất trong năm đặc biệt bổ ích dành cho các thí sinh muốn nâng cao kỹ năng, chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi IELTS và khám phá các cơ hội học tập và sự nghiệp rộng mở. 

Xem thông tin chi tiết và đăng ký tham gia tại www.ieltsasia.org/vn/ielts-fair-british-council-2024


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày