Phong Cách Sống

Lễ hội kỷ niệm 70 năm dành cho các tín đồ Porsche lớn nhất Đông Nam Á

Lan Anh Thứ Ba | 10/07/2018 13:45

Diễn ra tại Show DC Oasis Arena ở trung tâm Bangkok vào ngày 14.7

Nhân kỷ niệm 70 năm Porsche, nhà sản xuất ô tô mời đông đảo công chúng tham gia các hoạt động lễ hội Sportscar Together Day (SCTD) diễn ra tại Show DC Oasis Arena ở trung tâm Bangkok vào ngày 14.7.

Vào ban ngày, Ngày hội Xe Thể Thao có các hoạt động dành cho gia đình và bạn bè với trải nghiệm Thực tế Ảo của Porsche, buổi biểu diễn E-Performance, Trường Học Lái Xe Thiếu Nhi và những vòng hot-lap trên chiếc 918 Spyder. Như một phần của hành trình kỷ niệm toàn cầu, mẫu xe 919 Hybrid sẽ đặc biệt xuất hiện tại Thái Lan để chào đón người hâm mộ ở Ngày hội Xe Thể Thao.

Để chiêu đãi khách tham dự, vườn bia Đức đặc trưng với tên gọi Porsche Curves Café, cùng các khu vực ẩm thực được bố trí khắp khuôn viên sự kiện phục vụ các món ăn ngon nhất đến từ địa phương và Đức. Vào buổi tối, không khí sẽ trở nên sôi động hơn với những màn trình diễn âm nhạc điện tử của DJ cùng các nghệ sĩ lớn tại sân khấu lễ hội Porsche by Night.

Le hoi ky niem 70 nam danh cho cac tin do Porsche lon nhat Dong Nam A
Porsche 919 Hybrid



Hơn 200 phương tiện cá nhân khác đến từ khắp đất nước Thái Lan và các đoàn đến từ Việt Nam, Campuchia, Malaysia và Singapore, cũng dự kiến tham dự. Họ sẽ tham gia “Das Treffen”, sự kiện hội ngộ các tín đồ của Porsche lớn nhất Đông Nam Á hòa cùng không khí của các buổi gặp gỡ khác cũng diễn ra tại Mỹ, châu Âu, và khu vực Châu Đại Dương.

Giải đua Porsche Carrera Cup châu Á với hàng loạt xe đua thể thao sẽ diễn ra tại Bangsaen trong suốt những ngày cuối tuần của lễ hội, dịch vụ xe đưa đón và phát sóng trực tiếp ở cả hai địa điểm cũng sẽ được phục vụ.
 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày