Phong Cách Sống

Liên doanh ẩm thực LUMA

Quyên Nhi Thứ Ba | 04/07/2023 11:14

Khu phức hợp LUMA có nhiều không gian như phòng ăn trang nhã, riêng tư, có sức chứa lên đến 60 người.

Mastercard hợp tác cùng Tập đoàn LUBUDS ra mắt nhà hàng đầu tiên tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Khu phức hợp LUMA có nhiều không gian như phòng ăn trang nhã, riêng tư, có sức chứa lên đến 60 người.

Bắt đầu từ ngày 29/6 và chỉ dành riêng cho những chủ thẻ Mastercard, thực khách khi đến LUMA tại 1881 Heritage, quận Tiêm Sa Chủy (Tsim Sha Tsui) sẽ được thưởng thức một thực đơn trải nghiệm đa dạng hương vị, được thiết kế và thay đổi liên tục bởi đội ngũ đầu bếp tài năng từ LUBUDS. 

Tên gọi LUMA được kết hợp giữa LUBUDS và Mastercard, mang ý nghĩa của ánh sáng, sự rạng rỡ và soi sáng. Tên gọi này thích hợp cho một địa điểm được thiết kế để tôn vinh sự khéo léo trong tay nghề của những đầu bếp bản địa người Hồng Kông, đồng thời chào đón nguồn năng lượng bùng nổ từ những đầu bếp khách mời tới làm việc, khởi đầu với đầu bếp sao Michelin Bjoern Alexander vào tháng 8/2023.

"Tại thời điểm phần lớn (69%) người tiêu dùng trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương ưu tiên giá trị trải nghiệm hơn tài sản vật chất, và thực khách ở Hồng Kông đang giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi của các nhà hàng, thì đây là chính là thời điểm phù hợp nhất cho sự ra mắt của LUMA”, bà Helena Chen, Giám đốc Điều hành của Mastercard tại Hồng Kông & Ma Cao, nhận định.

Việc ra mắt LUMA ngày hôm nay đánh dấu giai đoạn 2 trong quan hệ hợp tác giữa Mastercard và LUBUDS, đơn vị điều hành gần 50 nhà hàng bao gồm một số nhà hàng từng đạt giải thưởng như ODDS, MIÁN, YUE, và The Steak Room.

"Với việc ra mắt LUMA, chúng tôi đang đưa quan hệ hợp tác giữa 2 công ty lên một tầm cao mới, nhằm mang đến cho những người sành ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới nhiều trải nghiệm vượt xa kỳ vọng", ông Louie Chung, nhà sáng lập và Giám đốc Điều hành Tập đoàn LUBUDS, chia sẻ.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày