Phong Cách Sống

Khi giới siêu giàu chơi trội với 'nhà di động'

Thứ Hai | 22/04/2013 16:44

Bỏ qua những phi cơ tiền tỉ, giới siêu giàu đầu tư vào khoản đầu tư xa xỉ và độc đáo như các 'căn hộ di động'.
Vài cá nhân có tầm ảnh hưởng nhất thế giới thường sống trong những ngôi nhà đắt nhất thế giới và lái những chiếc bốn bánh có giá trên trời. Thay vì đầu tư vào những chiếc máy bay tư hạng sang, họ chuyển qua sở hữu những 'ngôi nhà di động' xa xỉ. Chỉ khác các dinh cơ bình thường ở bốn bánh xe, những 'ngôi nhà' đặc biệt này cũng được thiết kế riêng phòng tắm, phòng bếp, phòng khách đi cùng những đồ vật xa xỉ bậc nhất.

Xem những siêu xe lưu động của nhà giàu các nơi trên thế giới:

''The Heat'' của Will Smith

ggfb
gh

Dinh thự di động hai tầng có tên The Heat của tài tử Will Smith lớn hơn cả một căn hộ 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm; Toàn bộ sức nặng hơn 30 tấn của ngôi nhà 100m2 được đặt trên 22 bánh xe.

The Heat được trang bị phòng chiếu phim 100 inch, sàn lát đá cẩm thạch, phòng ngủ rộng rãi và phòng tắm khảm đá granite. Siêu xe lưu động có dáng gần giống một chiếc xe bus hai tầng này còn có thể tăng gấp đôi chiều cao chỉ bằng mộtnút nhấn. Đây không chỉ là một siêu xe di động đúng nghĩa, nó đủ cả không gian sống cho thư kí, trợ lí và cả Smith khi anh cần trang điểm hoặc thay đồ.
Vua thép Lakshi Mittal

g
g

Lakshi Mittal là một tỉ phú chơi trội. Không chỉ sống trong biệt thự được xem là đắt giá nhất thế giới, trị giá 131 triệu đô tọa lạc tại khu Kesington Palace Gardens ở thủ đô London của nước Anh, 'vua thép' Ấn Độ còn sở hữu một biệt thự tiền tỉ trên những bánh xe, dành riêng cho những dịp ông đi xa nhà.

Dinh thự di động này được trang bị tiện nghi với phòng bếp lớn, phòng tắm sang trọng. Một màn hình cỡ đại được lắp đặt ngay phòng chính, không chỉ phục vụ hoàn hảo các cuộc họp mà còn thỏa mãn nhu cầu giải trí của khách và chủ trong các buổi tiệc tùng.

Diễn viên Vin Diesel

cvv
b

Người đàn ông có khuôn mặt nam tính nhất Hollywood đang sở hữu một căn nhà di động 2 tầng, trị giá 1,1 triệu USD.

Đây là thiết kế của Ron Anderson, chủ hãng Anderson Mobile Estates, chuyên hiện thực hóa các giấc mơ kiến trúc 'không tưởng' của các siêu sao Hollywood. Phòng chiếu 3D, không gian làm việc riêng sang trọng, nhà bếp dát đá granite và khu giải trí cho trẻ em là vài trong số các thiết kế độc đáo của căn hộ di động này.

Ông hoàng Shah Rukh Khan

nn
j

Ông hoàng điện ảnh kỳ cựu của Bollywood Shah Ruk Khan đã đặt riêng nhà thiết kế Dilip Chabria chế tạo một siêu xe di động cỡ lớn vào dạng xa xỉ bậc nhất Bollywood. Vẻ ngoài sang trọng ăn khớp với nội thất cũng được thửa riêng khiến 'căn hộ' này được gán cái tên 'cung điện trên bánh xe'. Phòng khách, phòng giải trí, khu vực làm việc và phòng gym hiện đại là điểm khiến khách biết đến 'cung điện' phải kinh ngạc.

Siêu sao truyền hình Ashton Kutcher

h
hm

Siêu xe di động hai tầng của nam diễn viên điển trai Ashton Kutcher nặng hơn 70 tấn, có diện tích hơn 100m2 lại là một sản phẩm thiết kế khác của hãng Anderson Mobile Estates. Tầng trên rộng 31 m2, tầng dưới rộng 69 m2, siêu xe có nhiều phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, phòng hội nghị, khu bếp tiện nghi và lắp đặt cả cầu thang xoắn ốc kiểu Hollywood có thể tháo rời.

Tầng trên được lắp những bức tường gỗ sồi dễ dàng xếp gọn và bài trí bằng các vật dụng có thể gấp vào tiện lợi. Không gian xung quanh siêu xe này tuyệt đối an toàn nhờ camera anh ninh cho thấy toàn cảnh 360 độ.

Nguồn BornRich


Tin nổi bật trong ngày