Phong Cách Sống

Những bất động sản triệu đô của tỉ phú Taylor Swift

Mộc Lam Thứ Hai | 15/04/2024 17:40

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, Swift đã mua và bán một số ngôi nhà trong nhiều năm thông qua “nhiều công ty trách nhiệm hữu hạn và quỹ tín thác”.

Ca sĩ Taylor Swift giàu lên bằng cách tập trung vào sự nghiệp. Cô cũng là một tỉ phú rất thích sưu tầm những bất động sản có giá trị đắt đỏ.
Theo nhiều chuyên gia bất động sản, Swift đã mua và bán một số ngôi nhà trong nhiều năm thông qua “nhiều công ty trách nhiệm hữu hạn và quỹ tín thác”.

Với khối tài sản 1,1 tỉ USD, ca sĩ Taylor Swift vừa có mặt trong danh sách tỉ phú 2024 do Forbes công bố.

Tháng 3 năm ngoái, tờ The Wall Street Journal đã xuất bản một bài báo ước tính giá trị tài sản ròng của nhiều bất động sản mà Taylor Swift nắm giữ, trị giá ít nhất là 150 triệu USD.

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, Swift đã mua và bán một số ngôi nhà trong nhiều năm thông qua “nhiều công ty trách nhiệm hữu hạn và quỹ tín thác”.

Nashville Penthouse

Ở tuổi 20, Taylor Swift mua bất động sản đầu tiên của mình, một căn penthouse áp mái ở khu phức hợp Adelicia, thành phố Nashville, bang Tennessee, với giá 1,99 triệu USD. Căn penthouse có 3 phòng ngủ, trần nhà cao vút.

Vào thời điểm đó, cô đã tự tay thiết kế căn nhà với phong cách mà cô gọi là “ngôi nhà trên cây, nữ tính và kỳ quặc”. Những chiếc ghế, tường và tủ trong căn hộ được sơn màu sắc tối giản. Swift nói với Vulture: “Tôi muốn tất cả màu sắc trong căn nhà như nhau”.

Bên trong căn penthouse Nashville
Bên trong căn penthouse Nashville

Khu phức hợp Adelicia không chỉ gần phố âm nhạc Music Row mà còn có nhà để xe riêng, hồ bơi nước nóng và trung tâm thể dục. Taylor Swift dường như thích tòa nhà này đến mức sau đó, cô đã mua một căn hộ một phòng ngủ rộng 1.000 m2 bên dưới căn penthouse với giá 387.000 USD.

Biệt thự Nashville

“Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift đã mua bất động sản thứ hai ở Forest Hills, Tennessee, Nashville vào năm 2011 với giá 2,5 triệu USD. Khu biệt thự gồm 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, có diện tích 520 m2 và dinh thự được thiết kế theo phong cách Phục hưng Hy Lạp với trần hình vòm, sàn họa tiết xương cá, lò sưởi cẩm thạch. Phía sau khu nhà đã được cải tạo thành một phòng thu âm để cô có thể sáng tác. Trước đây, căn biệt thự này thuộc về Guilford Dudley Jr., người từng là đại sứ Hoa Kỳ tại Đan Mạch.

 

Dinh thự trên biển ở đảo Rhode

Đây là nơi cô ca sỹ thường xuyên tổ chức những bữa tiệc với hội sao hạng A và cũng là một trong số những căn nhà của Taylor Swift xuất hiện nhiều trên báo chí nhất. Nơi này toạ lạc trên một đỉnh đồi của đảo Rhode.

Căn nhà của Taylor Swift trên đảo Rhode
Căn nhà của Taylor Swift trên đảo Rhode

Bên trong dinh thự có 7 phòng ngủ, 8 lò sưởi, 1 hồ bơi hoành tráng và tầm nhìn trải dài về phía bờ biển xanh ngắt. Nhiều chuyên gia cho rằng đây chính là một tronng những bất động sản ấn tượng nhất mà Taylor Swift tậu được. Khu dinh thự có phong cách kiểu thuộc địa rộng khoảng 11.000 m2, ước tính có giá trị lên đến 17,75 triệu USD. Theo báo cáo, cô đã trả tiền mua nhà bằng tiền mặt. Swift nói với tờ Entertainment Weekly: "Tôi mua căn nhà này khi ngoài 20 tuổi để làm nơi cho gia đình tụ tập bên nhau"

2 căn penthouse ở Sugar Loaf, Tribeca, New York

Swift mua hai căn penthouse tại tòa nhà Sugar Loaf của Tribeca vào năm 2014 với giá 19,95 triệu USD. Cô đã mua bất động sản đắc địa này từ Peter Jackson, đạo diễn phim Chúa tể những chiếc nhẫn.

 

Taylor Swift đã cho thợ phá bỏ vách ngăn, biến 2 căn thành một, gồm 10 phòng ngủ và 10 phòng tắm, một phòng chơi bida và một cầu thang rộng. Theo Page Six, Taylor đã cho Sophie Turner và các con cô ở căn hộ này trong giai đoạn Turner giải quyết các vấn đề liên quan đến cuộc ly hôn với chồng cũ Joe Jonas.

Beverly Hills, Los Angeles

Năm 2015, Taylor Swift mua biệt thự rộng hơn 1.000 m2 tại Beverly Hills (Los Angeles) với mức giá 25 triệu USD từ gia đình ông trùm điện ảnh, nhà sản xuất phim Samuel L. Goldwyn. Biệt thự gồm bảy phòng ngủ, 10 nhà tắm, hai sân tennis và một hồ bơi. Dinh thự được xây dựng vào năm 1934, có niên đại 90 năm và hiện đang được duy tu để trở thành một trong những điểm nhấn lịch sử của địa phương.

Phía ngoài biệt thự tại Beverly Hills của Taylor Swift
Phía ngoài biệt thự tại Beverly Hills của Taylor Swift

Có thể bạn quan tâm: 

Bất động sản bền vững có đắt như chúng ta nghĩ?


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày