Phong Cách Sống

89 euro một 'cuốc' lái Ferrari ở Paris

Thứ Bảy | 09/11/2013 11:43

Với 89 euro, du khách sẽ có cơ hội "cầm cương" Ferrari hay Lamborghini nhờ dịch vụ cho thuê siêu xe ở giữa Paris.
Bí mật của Paris là những gì? Liệu có phải là vô số cửa hàng mua sắm đắt đỏ của các thươnghiệu cao cấp hay những buổi trình diễn thời trang khiến Paris được mệnh danh là kinh đô ánh sáng.Chừng đó có lẽ chưa đủ để nói lên sự thú vị của thủ đô nước Pháp. Mà việc dạo chơi trong khu phố"vàng" ở Paris, vòng vèo lướt qua các điểm du lịch nổi danh như đại lộ Champs-Élysées, quảng trườngConcorde, Étoile và Khải Hoàn Môn… mới là thú vui chính. Nhưng còn hơn thế nữa, bạn nên biết rằngnếu muốn bát phố Paris bằng việc tự lái siêu xe cũng là việc rất dễ.
Siêu xe Lamborghini Aventador spider đỗ ở Quảng trường chờ đónngười thuê lái
Quanh những đại lộ và quảng trường du lịch chính ở khu Triangle d'or - Tam giác vàng - quanhphố Montaigne, George-V và Champs-Élysées, trên những phố sang trọng nhất nhì Paris có rất nhiềunhững Ferrari hay Lamborghini chờ sẵn với dòng chữ "Drive Me" trên thân xe. Và chỉ cần vài thủ tụcnhỏ là du khách đã có thể ung dung lái siêu xe dạo qua khách sạn Plaza Athénée, cửa hàng thời trangxa xỉ như Chanel, Louis Vuitton, Gucci, Armani, Dior, Prada, Valentino, Nina Ricci... trước hàngngàn con mắt ghen tị.
Đấy chính nhờ các dịch vụ thuê xe rất chuyên nghiệp ở Paris, từ xe đạp, xe máy, ôtô điện chođến siêu xe như Ferrari 458, Lamborghini Aventador, hay McLaren.
Tất cả siêu xe luôn có sẵn cho khách thuê với 89 euro cho 20-30 phút lòng vòng trên phố. Cònnếu thư thả thời gian và túi tiền dầy, giá thuê đồng hạng cho mọi siêu xe là 1.100 euro/ngày. Mềmhơn, các xe như Bentley Continental GTC, Porsche 911 GT3, Aston Martin DB9, Audi R8…giá thuê cảngày lại chỉ từ 600 đến 750 euro/ngày. Các xe sang dưới nữa như Range Rover Sport HSE, Jaguar XJgiá 297 euro/ngày và 497 euro/ngày. Ngoài tiền, điều kiện đủ là người thuê phải có tấm bằng láiquốc tế.
Thế mới là siêu xe, đắt tiền nhưng cũng có thể trở thành cỗ máy kiếm tiền. Mỗi ngày đi 10"cuốc" thôi là mỗi xe đã mang về cả nghìn euro. Lamborghini mà nhốt trong garage thì khác nào biếnbò tót thành bò chuồng.
Bằng lái xe quốc tế được cấp bởi Hiệp hội ôtô quốc tế cho phép người điều khiển xe ôtô lưuhành tại 196 quốc gia và vùng lãnh thổ. Việc làm bằng lái xe quốc tế rất thuận tiện, có thể đăng kýqua mạng và không cần thi thực hành hoặc thông qua các công ty du lịch uy tín. Giá dịch vụ mà PVsongmoi.vn tham khảo khoảng 1 triệu đồng cho bằng 3 năm và thêm 400.000 đồng nếu là loại 10năm.
Một số hình ảnh dàn siêu xe cho thuê mà phóng viên songmoi.vn ghi nhận tạiParis:
Ferrari Scuderia

Theo Songmoi

Tin nổi bật trong ngày