-
10/12/2024 - 15:11
Pop Mart: Từ ý tưởng "hộp mù" đến đế chế đồ chơi toàn cầu
Từ ý tưởng gashapon Nhật Bản, Pop Mart đã chinh phục thị trường quốc tế với cơn sốt “hộp mù”, thu hút fan hâm mộ toàn cầu. -
24/10/2024 - 07:30
“Hộp mù” dò đường tăng trưởng
Kiếm tiền từ yếu tố bất ngờ của Blind Box có thể vừa là cơ hội vừa là rủi ro cho các thương hiệu. -
20/05/2024 - 16:40
Cửa hàng đồ chơi Pop Mart đầu tiên tại Việt Nam
Đây được xem là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển thị trường Đông Nam Á của thương hiệu.