Sự kiện doanh nghiệp

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng với mức phí tháng chỉ từ 2.000 đồng

Quyên Nhi Thứ Sáu | 01/12/2023 15:50

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, nhất là tệp khách hàng trẻ, Prudential mang đến sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-NĂNG ĐỘNG.

Prudential Việt Nam cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến PRU-NĂNG ĐỘNG giúp khách hàng cá nhân hóa các phương án bảo vệ phù hợp với nhu cầu.
Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, nhất là tệp khách hàng trẻ, Prudential mang đến sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-NĂNG ĐỘNG.

Thấu hiểu nhu cầu dự phòng trước rủi ro không lường trước của khách hàng, nhất là tệp khách hàng trẻ, Prudential mang đến sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-NĂNG ĐỘNG chú trọng vào yếu tố cá nhân hóa trải nghiệm, với mô hình “shop bảo hiểm đồng giá” lần đầu tiên có mặt trên thị trường.

Điểm nổi bật, “shop bảo hiểm đồng giá” có mức phí chỉ từ 2.000-5.000 đồng/tháng tại thời điểm ra mắt, khách hàng có thể nhận được quyền lợi bảo hiểm từ 10-50 triệu đồng. Theo đó, quyền lợi bảo hiểm và số tiền bảo hiểm được thiết kế theo từng nhóm tuổi, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn phương thức bảo vệ phù hợp với nhu cầu.

 

PRU-NĂNG ĐỘNG cung cấp nhiều quyền lợi bảo vệ, được “đóng gói” thành 8 gói bảo hiểm, đáp ứng được từng nhu cầu khác nhau, cho phép khách hàng chủ động lựa chọn nhiều phương án bảo vệ phù hợp nhất với nhu cầu chỉ trong một hợp đồng bảo hiểm.

Đồng thời, Prudential cũng cho ra mắt PRU-JOY – giải pháp bảo hiểm giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính và yên tâm hơn trước các nỗi lo phải nằm viện/phẫu thuật/ung thư với mức phí bảo hiểm chỉ từ hơn 700 đồng/ngày, bảo vệ tối đa lên đến 10 năm.

Đây là một sản phẩm bảo hiểm đơn giản và dễ tiếp cận, hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh trong bối cảnh người bệnh phải tự trả khoảng 40% chi phí khám, chữa bệnh, số còn lại từ bảo hiểm y tế và dự kiến đến cuối năm 2024, giá dịch vụ khám chữa bệnh dự kiến tăng 9%.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày