Sự kiện doanh nghiệp

Cảm biến SpO2 giúp Fitbit Charge 3 theo dõi sức khoẻ hữu hiệu

Nam Khuê Thứ Ba | 04/12/2018 21:00

Fitbit Charge 3 được thiết kế chống nước cao cấp với màn hình cảm ứng lớn, hỗ trợ các tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao.

Fitbit, thương hiệu nổi tiếng thế giới về các thiết bị chăm sóc sức khỏe và giám sát hoạt động vừa chính thức đưa Fitbit Charge 3 vào thị trường Việt Nam. Đây là thiết bị theo dõi sức khoẻ trang bị công nghệ cảm biến SpO2, giúp mang đến người dùng những thông tin chính xác nhất về sức khoẻ cá nhân. Charge 3 sở hữu thuật toán theo dõi sức khỏe, vận động tiên tiến nhất của Fitbit như theo dõi nhịp tim PurePulse, các chế độ luyện tập, khả năng theo dõi sức khỏe phụ nữ, tự động ghi nhận các giai đoạn giấc ngủ, các thông tin chi tiết về giấc ngủ…

Charge 3 mới được chế tạo từ các vật liệu nhẹ, đặc biệt thiết bị sử dụng lớp vỏ nhôm Aluminium chuyên cho ngành hàng không vũ trụ và màn hình cường lực Corning Gorilla Glass 3, vừa giúp cho thiết kế mỏng, hiện đại vừa mang đến độ bền bỉ, tăng khả năng chống chịu khi va đập. So với Charge 2, sản phẩm có màn hình cảm ứng to hơn, hiển thị sắc nét và cho độ sáng hơn. Charge 3 cũng là thiết bị đeo đầu tiên có nút cảm ứng, cùng với những tính năng trực quan, giúp người dùng giữ kết nối như nhận các thông báo từ điện thoại thông minh. Thiết bị có thời lượng pin tối đa 7 ngày.

Cam bien SpO2 giup Fitbit Charge 3 theo doi suc khoe huu hieu
 

Ông James Park, đồng sáng lập và là CEO hiện thời của Fitbit cho biết, thị trường thiết bị đeo thông minh ngày càng phát triển. Số liệu thống kê từ GfK cho thấy, ở các thị trường như Singapore, Tây Ban Nha, Nhật Bản… tỉ lệ người trang bị các sản phẩm đeo thông minh lên đến hơn 50%, có nơi rất cao như Anh, lên đến 65%. Dự đoán, trong tương lai, thị trường này sẽ tăng trưởng ở khu vực châu Á.

Fitbit Charge 3 hiện đã có sẵn tại các đại lý của Synnex FPT trên toàn quốc với mức giá tham khảo từ 3,79 triệu đồng đến 4,39 triệu đồng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày