Sự kiện doanh nghiệp

Lễ Ký Kết Hợp Đồng và Khởi Động Dự Án SAP

Thùy Linh Chủ Nhật | 11/06/2023 10:42

“Lễ Ký Kết Hợp Đồng và Khởi Động Dự Án SAP” nhằm tiếp cận và trải nghiệm thực tế với các giải pháp hàng đầu thế giới.

Công ty Cổ phần Phúc Sinh đã hợp tác cùng ATS Việt Nam và SAP Việt Nam tổ chức “Lễ Ký Kết Hợp Đồng và Khởi Động Dự Án SAP”.
“Lễ Ký Kết Hợp Đồng và Khởi Động Dự Án SAP” nhằm tiếp cận và trải nghiệm thực tế với các giải pháp hàng đầu thế giới.

Ngày nay, cuộc cách mạng công nghệ số đã và đang tiếp tục ảnh hưởng nhanh chóng và mạnh mẽ đến sự phát triển của doanh nghiệp. Công nghệ số, với những cải tiến hiệu quả và nhiều thành tựu vượt trội đã giúp các nhà lãnh đạo nắm bắt lợi thế cạnh tranh, nhằm chủ động hơn trong việc định hướng, điều hành doanh nghiệp và tiếp cận thị trường. Công ty Cổ phần Phúc Sinh, nhà xuất khẩu tiêu, cà phê hàng đầu tại Việt Nam và dẫn đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nông sản chất lượng cao tại Việt Nam đã nhận thức được tầm quan trọng của việc áp dụng công nghệ số để tăng cường sức cạnh tranh và phát triển bền vững. 

Vì vậy, với mong muốn là nhà tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực nông sản, Công ty Cổ phần Phúc Sinh đã hợp tác cùng ATS Việt Nam và SAP Việt Nam tổ chức “Lễ Ký Kết Hợp Đồng và Khởi Động Dự Án SAP” nhằm tiếp cận và trải nghiệm thực tế với các giải pháp hàng đầu thế giới, là công cụ đáng tin cậy giúp Phúc Sinh đánh giá toàn diện, loại bỏ rủi ro trước khi đầu tư vào những dự án kinh doanh mới trong tương lai. Sự kiện này là cơ hội để thiết lập các kênh liên lạc và kỳ vọng rõ ràng giữa tất cả các bên liên quan. 

Trong bài phát biểu của mình, ông Phan Minh Thông, Tổng Giám đốc của Phúc Sinh, bày tỏ niềm tự hào khi chia sẻ câu chuyện về công ty của mình và cách công ty đã phát triển trong những năm qua. Ông giải thích rằng mặc dù Phúc Sinh khởi đầu là một doanh nghiệp nhỏ với nguồn lực và năng lực hạn chế, nhưng giờ đây Phúc Sinh đã nổi lên như một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực của mình nhờ các giá trị cốt lõi như tính chính trực, đổi mới và sự hài lòng của khách hàng. Hơn nữa, ông nhấn mạnh rằng họ không ngừng tìm cách cải thiện quy trình của mình và đi đầu trong cạnh tranh bằng cách áp dụng các công nghệ mới và phương pháp sáng tạo. 

Ông Thông cũng chia sẻ về việc triển khai phân tích dữ liệu đám mây (SAC) sẽ giúp ích không chỉ cho Phúc Sinh mà còn góp phần hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho nền kinh tế Việt Nam. Bằng việc "Fit to standard" của SAC về báo cáo tài chính và thông lệ kế toán kết hợp các yếu tố môi trường, xã hội và quản trị vào quy trình ra quyết định; Phúc Sinh có thể đảm bảo hiệu quả sử dụng tài nguyên góp phần vào các sáng kiến bền vững đồng thời đạt được lợi nhuận lâu dài. 

Cuối cùng, bài phát biểu của ông Thông đã nêu bật cả những thành tựu trong quá khứ của Công ty Phúc Sinh cùng với các kế hoạch phát triển trong tương lai thông qua việc thực hiện các tiêu chuẩn SAC, nhấn mạnh cam kết của họ đối với các hoạt động kinh doanh có trách nhiệm. 
 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày