Sự kiện doanh nghiệp

Những khoảnh khắc xúc động tại Lễ tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu

Hoàng Kim Thứ Hai | 07/11/2022 09:22

Các đại biểu đến tham dự Lễ tuyên dương Gia đình trẻ tiêu biểu năm 2022

Chương trình đã trải qua năm thứ 3 với nhiều hoạt động ghi đậm dấu ấn, gắn kết các gia đình trẻ.
Các đại biểu đến tham dự Lễ tuyên dương Gia đình trẻ tiêu biểu năm 2022

Tại sự kiện Lễ vinh danh gia đình trẻ tiêu biểu diễn ra vào đầu tháng 11 vừa qua, 21 cặp đôi gia đình trẻ tiêu biểu khắp toàn quốc đã hội tụ tại Hà Nội và cùng nhau các hoạt động với nhiều kỷ niệm và cảm xúc khó quên. Chương trình đã trải qua năm thứ 3 với nhiều hoạt động ghi đậm dấu ấn, gắn kết các gia đình trẻ. Đồng hành tổ chức cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam là công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận.

Chương trình "Gia đình trẻ Việt Nam tiêu biểu" năm 2022 là hoạt động hết sức có ý nghĩa góp phần xây dựng và lan tỏa giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam, nâng cao nhận thức về vai trò gia đình đối với sự phát triển xã hội.

Năm 2022 là năm thứ 3 PNJ đồng hành cùng “Gia đình trẻ Việt Nam tiêu biểu”. Trải qua hơn 34 năm hình thành – phát triển, PNJ luôn trung thành với triết lý phát triển bền vững: “Đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp”. Từ triết lý này, PNJ không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, tôn vinh phong cách và giá trị riêng của người sở hữu mà còn khởi xướng các chương trình hoạt động cộng đồng – xã hội ý nghĩa, góp phần chuyển tải những giá trị nhân văn sâu sắc nhằm tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn cho xã hội.

Đồng hành cùng Lễ tuyên dương Gia đình trẻ Việt Nam tiêu biểu vừa qua, PNJ cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã mang đến một chương trình đầy ý nghĩa và nhân văn về những giá trị tốt đẹp, văn hóa của gia đình Việt Nam. 

Thông qua các câu chuyện của các gia đình được tái hiện trên sân khấu, chúng ta nhận ra rằng dù họ tới từ đâu, công tác trong lĩnh vực nào, tính cách ra sao, thì họ cũng mang đến những giá trị chung đó là Sự Sẻ chia, Đồng hành và Cống hiến. 

Để từ đó, Ban tổ chức mong muốn lan tỏa thông điệp: Cuộc sống không phải lúc nào cũng chỉ có niềm vui, có những lúc sẽ xảy ra mâu thuẫn nhưng khi chúng ta cùng nhau sẻ chia, tôn trọng, đồng hành thì sẽ xây nên một nền tảng vững chắc cho một gia đình hạnh phúc.

Đặc biệt, tại sân khấu, các người chồng đã chuẩn bị một món quà đặc biệt dành tặng cho người phụ nữ của mình để thể hiện sự yêu thương, biết ơn về những hi sinh của người vợ của mình. Đây là khoảnh khắc bất ngờ xen lẫn cả xúc động của các gia đình tham chương trình.

Khoảnh khắc trao yêu thương của các cặp vợ chồng
Khoảnh khắc trao yêu thương của các cặp vợ chồng

Anh Đỗ Văn Phúc ở Bình Phước chia sẻ: “Là một người trẻ luôn khao khát đổi mới, nỗ lực cải thiện cuộc sống bằng chính sức lao động bản thân, anh Phúc đã tâm huyết xây dựng và chăm sóc vườn hoa cẩm cù, với niềm tin sẽ lan toả được tình yêu đối với loài hoa mới lạ này đến nhiều người, đồng thời cải thiện kinh tế gia đình”.

Gia đình anh Đỗ Văn Phúc – Tỉnh Bình Phước
Gia đình anh Đỗ Văn Phúc – Tỉnh Bình Phước

“Dòng chảy cuộc sống luôn có nhiều biến động, đặc biệt là qua gần 3 năm Covid vừa qua, đã làm ảnh hưởng đến tâm lý, công việc và sinh hoạt của các gia đình, đặc biệt là những gia đình trẻ. Đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này, PNJ hy vọng sẽ góp phần trao truyền những triết lý nhân văn, tôn vinh những giá trị và nét đẹp của văn hóa Việt, thúc đẩy các gia đình trẻ theo đuổi và vun đắp tình yêu thương, nỗ lực xây dựng hạnh phúc. Điều này cũng rất gần gũi với PNJ vì chúng tôi cũng mang sứ mệnh tô đẹp cho đời, cho cuộc sống”, Phó Chủ tịch HĐQT, CEO PNJ Lê Trí Thông chia sẻ.

Ban tổ chức tuyên dương các gia đình trẻ tiêu biểu năm 2022
Ban tổ chức tuyên dương các gia đình trẻ tiêu biểu năm 2022

Bên cạnh đó, trong chuỗi hoạt động của chương trình năm nay, các gia đình được tham gia các hoạt động của Ngày hội “Gia đình trẻ hạnh phúc” sôi nổi, thiết thực giúp các gia đình kết nối yêu thương, sẻ chia những tình cảm, cùng nhau vượt qua thử thách, đồng thời kết nối các gia đình trên khắp mọi miền Tổ quốc với nhau, đủ mọi ngành nghề, mọi dân tộc, từ đây họ sẽ trở thành những người bạn thân thiết trong cuộc sống.

Các gia đình tham gia hoạt động Ngày hội “Gia đình trẻ hạnh phúc”
Các gia đình tham gia hoạt động Ngày hội “Gia đình trẻ hạnh phúc”

Ngoài ra, các gia đình còn tham quan Thủ đô, gặp mặt lãnh đạo Trung Ương Hội LHTN Việt Nam, Ủy ban Trung Ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam.

Gặp mặt các gia đình trẻ tiêu biểu tại Hà Nội
Gặp mặt các gia đình trẻ tiêu biểu tại Hà Nội

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày