Sự kiện doanh nghiệp

Phim về hành trình xuất khẩu Thiên Long thắng lớn tại Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam

Hoàng Kim Thứ Năm | 28/12/2023 16:30

Bộ phim đã làm nổi bật hành trình nhiều thách thức và ngập cảm xúc của Thiên Long trong hơn 20 năm mang sản phẩm đến với thị trường quốc tế.

“Hành trình không dừng lại”, phim tài liệu về câu chuyện “vươn ra biển lớn” của Thiên Long, vừa được vinh danh tại Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam, hạng mục Phim Quảng cáo xuất sắc nhất. 

Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam do Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam (DCCA) tổ chức nhằm vinh danh những cá nhân, tổ chức có đóng góp tích cực trong lĩnh vực sáng tạo nội dung số, đồng thời hướng tới mục tiêu góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp nội dung số. 

Sau gần 3 tháng phát động, VCA 2023 đã thu về 256 hồ sơ đăng ký dự thi ở 7 hạng mục, trong đó hạng mục phim hoạt hình xuất sắc đã nhận được nhiều sự quan tâm nhất với 99 hồ sơ tham dự. 

Trong số 5 đề cử tại hạng mục “Phim Quảng cáo xuất sắc nhất”, “Hành trình không dừng lại” gây ấn tượng vì lối kể chuyện đầy khác biệt, đậm chất điện ảnh dù đây là phim quảng cáo cho doanh nghiệp. Với cách kể chuyện sáng tạo này, bộ phim làm nổi bật hành trình nhiều thách thức và cũng ngập cảm xúc của Thiên Long trong hơn 20 năm mang sản phẩm của mình đến với thị trường quốc tế.  

Hiện nay, nhãn hàng xuất khẩu FlexOffice của Thiên Long hiện diện tại 70 thị trường quốc tế. Tại các thị trường này, Thiên Long cung cấp dải sản phẩm đa dạng từ bút viết, dụng cụ mỹ thuật, dụng cụ văn phòng… Trong năm 2023, tập đoàn  tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm tại các thị trường chính ở Đông Nam Á. 

Thiên Long đang hiện diện tại 70 thị trường xuất khẩu.
Thiên Long đang hiện diện tại 70 thị trường xuất khẩu.

Trong năm 2023, Thiên Long gia tăng thị phần tiến tới tối ưu lợi nhuận từ các thị trường có lợi thế (Philippines, Myanmar, Malaysia, Cambodia…).

Thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi là các thị trường tập đoàn sẽ đẩy mạnh đầu tư phát triển trong tương lai. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày