Sự kiện doanh nghiệp

Sắp có lễ hội countdown 2024 với màn pháo hoa 15 phút tại The Global City

Khánh Minh Thứ Ba | 19/12/2023 11:05

Hình ảnh của lễ hội Countdown tại The Global City năm 2023

Được tổ chức tại The Global City, Lễ hội Luxury Countdown Party 2024 mang đến cho khán giả một đêm nhạc sôi động và màn trình diễn pháo hoa đặc sắc.
Hình ảnh của lễ hội Countdown tại The Global City năm 2023

Theo Masterise Homes, đơn vị tổ chức sự kiện đếm ngược và chương trình biểu diễn nghệ thuật mừng Tết Dương lịch 2024, chương trình sẽ diễn ra từ 17H ngày 31/12/2023 đến 0H30 ngày 1/1/2024, tại Trung tâm mới The Global City (đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, quận 2, thành phố Thủ Đức, TP.HCM).

Điểm nhấn của sự kiện năm nay là màn bắn pháo hoa với hơn 4.500 ống pháo sẽ được bắn trong thời lượng 15 phút. Pháo hoa sẽ được thực hiện trên 100 giàn kỹ thuật đủ loại: giàn phun hoa, giàn phun viên, giàn nhấp nháy, những mẫu pháo hoa được sản xuất mới nhất. Màn trình diễn sẽ được kết hợp với những hiệu ứng âm thanh ánh sáng đặc biệt.

Kể từ sau lễ hội countdown đầu tiên chào đón năm 2023, The Global City đã trở thành địa điểm vui chơi, giải trí quen thuộc của người dân thành phố, nhất là khi khu nhạc nước ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á khai trương giai đoạn 1 và đi vào hoạt động vào tháng 9/2022.

Khu nhạc nước sẽ bừng sáng với hệ thống đài phun nước cao hơn 60 m, kết hợp công nghệ laser hiện đại, tạo nên khung cảnh đầy ấn tượng và mãn nhãn, phần hiệu ứng âm thanh cũng được sáng tạo riêng để gia tăng cảm xúc cho khán giả.

Được phát triển để trở thành trung tâm mới của TP.HCM, sự kiện chào đón năm mới ờ The Global City dự kiến chào đón 50.000 người tham dự, cao gấp 10 lần so với sự kiện countdown năm 2023. Ngoài ra, lễ hội đón năm mới Luxury Countdown sẽ bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như: sôi động cùng DJ BI LEE, nhảy flashmob, trượt ván, bắn cung, thả diều, khu vực chụp ảnh check-in, cùng các gian hàng ẩm thực và vô số hoạt động giải trí khác.

Lễ hội countdown năm nay có sự góp mặt của ban nhạc Chillies
Lễ hội countdown năm nay có sự góp mặt của ban nhạc Chillies.

Từ 20H30, khu vực sân khấu chính tại The Global City sẽ chính thức sáng đèn với những tiết mục biểu diễn sôi động đến từ ban nhạc Chillies, Rapper Obito và ca sĩ Dương Hoàng Yến, không khí càng về sau càng “bùng cháy” với dàn nghệ sĩ GenZ đình đám như Grey D, rapper Pháo, sự xuất hiện của 2 ngôi sao nhạc Việt ca sĩ Hà Anh Tuấn và Đông Nhi sẽ làm nóng bầu không khí lễ hội với những màn biểu diễn đặc sắc lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu The Global City.

Với tầm nhìn đưa The Global City trở thành trung tâm mới của thành phố, Masterise Homes đang dần hoàn thiện hàng loạt những tiện ích công cộng hiện đại, ngoài khu nhạc nước ngoài trời đã đi vào hoạt động, công viên giải trí lớn nhất trung tâm thành phố City Park với đường đua Go-kart chuyên nghiệp tích hợp trong nhà và ngoài trời dài nhất Đông Nam Á cũng sẽ mở cửa để chào đón người dân thành phố trong quý I/2024.

Những tiện ích này không chỉ phục vụ cộng đồng cư dân của The Global City lên đến 40.000 người, mà còn đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với TP.HCM về một trung tâm, một địa điểm cho các hoạt động mua sắm, giải trí, ăn uống, thư giãn. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày