Sự kiện doanh nghiệp

Trendsmile Dental đồng tài trợ chăm sóc nha khoa Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019

Mai Hân Thứ Hai | 21/10/2019 12:27

Trendsmile Dental là nhà đồng tài trợ chính thức chăm sóc nha khoa cho cuộc thi.

Trendsmile Dental là nhà đồng tài trợ chăm sóc nha khoa chính thức cho cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Miss Universe Vietnam 2019...
Trendsmile Dental là nhà đồng tài trợ chính thức chăm sóc nha khoa cho cuộc thi.

Vào ngày 4/10, trong buổi họp báo công bố Top 60 thí sinh xuất sắc nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2019, CEO – Bác sĩ Khả Lệ - Nữ Doanh nhân trẻ của thương hiệu Trendsmile Dental đã cùng BTC cuộc thi ký kết thỏa thuận tài trợ Chăm sóc nha khoa chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ. Sự kiện hợp tác lần này sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp, một dấu ấn khẳng định sự uy tín và chất lượng trong sự phối hợp độc đáo cho thương hiệu giữa hai bên.

Với chủ đề cuộc thi năm nay là “Brave Heart – Trái tim dũng cảm”, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam không chỉ là nhan sắc đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp tự tin mà còn sở hữu trái tim dũng cảm, bản lĩnh, thông tuệ để đại diện cho tiếng nói người phụ nữ hiện đại. Trái tim dũng cảm để đón nhận thử thách mới, khuyến khích người khác tìm thấy sức mạnh trong chính họ để làm điều tương tự.

aa

Bác sĩ Khả Lệ chia sẻ vấn đề chăm sóc nụ cười cho Top 60 Hoa hậu Hoàn Vũ.

Đồng hành xuyên suốt cuộc thi, Trendsmile Dental sẽ tư vấn thiết kế nụ cười và chăm sóc sức khỏe răng miệng giúp cho các cô gái luôn có nụ cười tươi tắn và tự tin nhất trước các thử thách của cuộc thi.

Theo đó, cuộc thi bình chọn Thí sinh có nụ cười đẹp nhất” sẽ được nhận giải thưởng đặc biệt trị giá 100 triệu đồng từ nhà tài trợ Trendsmile. Ngoài ra, Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ sẽ được vinh danh và trao giải thưởng với tổng giá trị 300 triệu đồng cho dịch vụ Chăm sóc nha khoa và Phục hình thẩm mỹ tại hệ thống Trendsmile Dental.

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế TrendSmile

THIẾT KẾ NỤ CƯỜI - KIẾN TẠO TƯƠNG LAI

- Cơ sở 1: 255 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Cơ sở 2: 56 Nguyễn Thị Thập,Quận 7, Hồ Chí Minh

- Hotline: 0966216565 - 0868 09 5656

- Đăng ký tư vấn qua Inbox: m.me/trendsmile255phohue

- Website: trendsmile.vn


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày