Sự kiện doanh nghiệp

Ứng dụng công nghệ số vào giáo dục

Nam Khuê Thứ Hai | 22/10/2018 17:00

Tối đa hóa tiềm năng công nghệ vào giảng dạy là một trong những ưu tiên hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh.

Tám diễn giả quốc tế nổi tiếng đến từ các tổ chức uy tín quốc tế như Oxford University Press, MacMillan, National Geographic Learning… đã cùng có mặt tại Hội nghị Ứng dụng công nghệ trong đào tạo tiếng Anh: Sáng tạo và Cải tiến (TESOL), tổ chức tại Hà Nội.

Đây là sự kiện do Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tổ chức, mở cửa miễn phí, nhằm giới thiệu những xu hướng giảng dạy tiếng Anh kết hợp công nghệ tiên tiến trên thế giới, cũng như các phương pháp ứng dụng công nghệ vào việc giảng dạy tại Việt Nam, trong giai đoạn hội nhập quốc tế.

Người tham dự đã có cơ hội tìm hiểu phương pháp học ngôn ngữ thông minh, sử dụng công nghệ giúp tối đa hóa tiềm năng của con người, phương pháp tận dụng công nghệ tạo động lực học tập cho học sinh trung học, tìm hiểu mô hình lớp học đảo ngược cho học viên thế kỷ XXI...

Ứng dụng công nghệ số vào giáo dục nói chung và đào tạo tiếng Anh nói riêng không còn là dự báo xu hướng mà đã và đang diễn ra mạnh mẽ ở nhiều nơi trên thế giới. Tối đa hóa tiềm năng công nghệ vào giảng dạy là một trong những ưu tiên hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh.

Tham dự chương trình, những người làm công tác giáo dục đã được cập nhật xu thế, hoàn thiện trình độ và kỹ năng chuyên môn, từ đó nâng cao chất lượng dạy và học. Đồng thời, nhận được giấy chứng nhận do Hội nghị VUS TESOL cấp sau chương trình. Đó chính là lý do TESOL được đón nhận nồng nhiệt.

Trước đó, VUS TESOL lần thứ 13 đã được tổ chức thành công tại TP.HCM với 2.725 người tham dự là các giáo viên Anh ngữ trên cả nước và trong khu vực. Mỗi năm, VUS TESOL mang đến những thông tin cập nhật và các xu hướng mới trong lĩnh vực giáo dục, giúp các giáo viên Anh ngữ cập nhật và làm mới bản thân trong nghiệp vụ chuyên môn của mình. Thông qua đó, VUS mong muốn góp phần chia sẻ trách nhiệm phát triển cộng đồng và xã hội trong việc nâng cao trình độ chuyên môn cho giáo viên Anh ngữ trong thời kỳ hội nhập.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày