-
12/09/2022 - 14:00
Thêm sao cho bánh
Sức nóng cạnh tranh trong dòng bánh trung thu của khách sạn 5 sao đã thúc đẩy không khí của lễ hội trông Trăng vốn đang bị mai một... -
21/01/2022 - 11:26
Tập đoàn Mondelēz International công bố báo cáo thường niên năm thứ 3 về “Xu hướng ăn nhẹ của người tiêu ...
Đây là nghiên cứu về xu hướng tiêu dùng toàn cầu nhằm thấu hiểu hành vi người tiêu dùng đưa ra quyết định sử dụng thức ăn nhẹ qua từng năm. -
27/10/2021 - 13:30
Kido quay lại "kinh đô bánh kẹo"
Sau 6 năm im lìm vắng bóng, Kido đã chính thức quay trở lại thị trường bánh kẹo tìm lại hào quang một thời. -
22/10/2021 - 08:21
Kido "làm mới" mình sau 6 năm trở lại thị trường bánh kẹo
Sau bánh trung thu thì Kido đã chính thức tung ra thị trường mảng bánh tươi, ngay thời điểm thị trường mới nới lỏng sau thời gian dài giãn cách. -
23/06/2020 - 08:00
Kido trở lại "kinh đô của bánh kẹo"
Sự trở lại của một “thế lực” cũ liệu có tạo ra thay đổi mới trên thị trường bánh kẹo đang cạnh tranh khốc liệt? -
26/11/2018 - 11:26
Bánh nội và bánh ngoại cuộc chiến không hồi kết
Thị trường bánh, kẹo tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn nóng hơn bao giờ hết khi hàng trăm, hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước đẩy mạnh sản xuất. -
02/01/2018 - 09:00
Bánh kẹo Tết: Món quà cho hạnh phúc và thịnh vượng
Giỏ quà Tết không chỉ mang ý nghĩa chúc một năm mới sung túc, mà còn thể hiện tấm lòng và sự quan tâm của người tặng gửi gắm. -
30/08/2014 - 20:08
Ngành bánh kẹo giữ chắc thị trường nội địa
Bánh kẹo trong nước nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng, nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng cao, phù hợp thị hiếu. -
20/12/2013 - 08:20
CEO Kinh Đô: 'Tôi khao khát vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm'
Tổng giám đốc Trần Lệ Nguyên chia sẻ tham vọng trở thành tập đoàn thực phẩm hàng đầu Việt Nam và khu vực. -
23/08/2013 - 20:38
Kinh Đô tham gia thị trường mì ăn liền
Công ty cổ phần Kinh Đô sẽ chính thức đặt chân vào thị trường mì ăn liền bằng việc đưa ra sản phẩm vào tháng 9 này. -
04/04/2012 - 00:15
Nếu muốn, Lotte có thôn tính được Bibica không?
Lotte có thể tăng quyền biểu quyết tại BBC thông qua việc đầu tư vào một công ty Việt Nam, và chính công ty này đầu tư vào BBC.