-
10/03/2025 - 18:05
Trung Nguyên Legend động thổ xây dựng nhà máy cà phê lớn nhất Đông Nam Á tại Buôn Ma ...
Sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình nỗ lực không ngừng của tỉnh Đắk Lắk và Tập đoàn Trung Nguyên Legend. -
05/11/2024 - 16:56
Giá trị thương hiệu của Việt Nam năm 2024 đạt 507 tỉ USD
Sự phát triển vượt bậc của thương hiệu quốc gia Việt Nam trong những năm gần đây đã khẳng định vị thế của đất nước trên bản đồ thương hiệu toàn cầu. -
12/10/2024 - 12:47
Viettel, Vinamilk và VNPT là 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Viettel dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 8,9 tỉ USD, giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất Việt Nam trong 9 năm liên tiếp kể từ năm 2015. -
30/09/2024 - 11:58
Thị trường thời trang thể thao tại Việt Nam ngày càng hấp dẫn
Sự kết hợp giữa thời trang và thể thao đang là xu hướng hiện nay trên thị trường đồ thể thao. -
04/04/2024 - 09:00
Thương hiệu xa xỉ o bế thị trường Việt Nam
Suy thoái kinh tế ở Trung Quốc khiến Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam là lựa chọn đương nhiên của các thương hiệu xa xỉ toàn cầu. -
18/09/2023 - 17:00
Bia Việt ra mắt diện mạo mới với hương vị đậm chất Việt
Bia Việt công bố phiên bản Bia Việt Mới, khẳng định sứ mệnh trở thành thương hiệu bia quốc gia đại diện cho tinh thần của người dân Việt. -
15/08/2023 - 17:18
PNJ là Thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam
Ngày 15/08/2023, Brand Finance vừa công bố Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. -
15/08/2023 - 14:30
FPT là Thương hiệu Công nghệ giá trị nhất Việt Nam
Brand Finance công bố Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023 vào ngày 15/8/2023. -
10/03/2023 - 17:26
Vinacafé “tỏa sáng” tại thị trường Nhật Bản, nâng tầm giá trị thương hiệu cà phê ...
Với công thức đột phá được phát triển riêng dành cho thị trường “khó tính”, Vinacafé thành công “lấy lòng” người dùng cà phê Nhật với hương vị thơm lừng, hảo hạng. -
08/03/2023 - 16:13
Vinacafé khiến người Nhật "hớp hồn" với tách cà phê chất lượng hảo ...
Ra mắt bộ sản phẩm riêng tại thị trường Nhật Bản nổi tiếng “khắt khe”, Vinacafé đánh dấu bước ngoặt ấn tượng trong nỗ lực hoàn thiện và phát triển thương hiệu. -
06/02/2023 - 16:56
Thời khắc vàng của thương hiệu Việt Nam
Trở về Việt Nam sau thời gian làm việc tại nước ngoài, CEO Pharmacity hiểu rằng đây là lúc để thúc đẩy nhận thức của mọi người về thương hiệu Việt Nam. -
07/01/2023 - 14:57
Ra mắt cuốn sách đầu tiên về thương hiệu quốc gia Việt Nam từ góc nhìn thực ...
Ngày 06/01, Sự kiện ra mắt sách “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” của tác giả Trần Tuệ Tri đã diễn ra tại khách sạn Sheraton Saigon. -
04/01/2023 - 17:05
Ngành thủy sản Việt Nam bước đầu "xanh hóa"
Xây dựng thương hiệu xanh của thủy sản Việt Nam trên nền tảng một bộ tiêu chuẩn sản xuất thương mại thủy sản xanh. -
11/12/2022 - 13:10
Vasta Stone sản xuất đá nung kết tại Việt Nam
Vasta Stone, thương hiệu mới chính thức ra mắt với định vị là một thương hiệu tiên phong, dẫn đầu thị trường vật liệu xây dựng cao cấp Việt Nam. -
07/12/2022 - 09:00
Vasta Stone – thương hiệu dẫn đầu cuộc đua đá nung kết tại Việt Nam
Trong ngành thiết kế và kiến trúc, nhu cầu sử dụng vật liệu kích thước lớn để hạn chế đường ron, mối nối ngày càng cao. -
04/11/2022 - 10:20
Tập đoàn ITL tự hào trở thành Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022
Công ty Cổ Phần Giao Nhận và Vận Chuyển In Do Trần (Tập đoàn ITL) tự hào nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022.