Bất động sản

Dự án The Arena Cam Ranh giới thiệu tại TP.HCM

Nguyễn Sơn Thứ Ba | 23/01/2018 13:00

Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh vừa ra mắt dự án The Arena Cam Ranh đến các khách hàng ở TP.HCM vào chiều ngày 21/2/2018.

The Arena sở hữu vị trí đắc địa ngay quốc lộ Nguyễn Tất Thành. Đây là con đường giao thông huyết mạch nối liền 2 thành phố lớn Cam Ranh - Nha Trang, có thể kết nối dễ dàng với các địa điểm du lịch xung quanh như: sân bay quốc tế Cam Rant, TP. Nha Trang, đảo Bình Hưng, đảo Bình Ba.

Dự án cũng nằm cạnh biển Bãi Dài - một trong khu vực vịnh biển đẹp nhất Cam Ranh có đường bờ biển hoang sơ, tươi đẹp trải dài 22 km cùng khí hậu quanh năm mát mẻ, hứa hẹn là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng của du khách.

Dự án có quy mô 29ha được xây dựng và quy hoạch đồng bộ một cách tỉ mỉ, thẩm mỹ từ thiết kế nội khu cho tới sự chú trọng cảnh quan ngoại khu với kiến trúc các tòa nhà hình tổ chim yến dưới bàn tay kiến trúc sư Nguyễn Thế Phương – Tổng giám đốc Finko - International Design Alliance (FINKO).

Với The Arena, vị kiến trúc sư này không chỉ mang đến thiết kế độc đáo từ hình dáng bề ngoài của tòa nhà mà còn đảm bảo 90% căn hộ condotel đều có view biển đẹp và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

The Arena có tất cả gồm 5.025 condotel có diện tích từ 30 – 40m2. Các căn hộ tại đây được thiết kế tối ưu diện tích, không có tường lớn ngăn cách các phòng tạo không gian rộng rãi, thoáng mát.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày